+Aa-
    Zalo

    Tạm giam "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 14 tuổi sống lang thang

    ĐS&PL Sau khi thực hiện hành vi xâm hại tình dục bé gái 14 tuổi sống lang thang, gã "yêu râu xanh" đã đưa cho nạn nhân 500.000 đồng.

    Ngày 17/9, Công an TP.HCM dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hoàng Anh (SN 1982, ngụ xã Phú Quới) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    vu yeu rau xanh hiep dam be gai 14 tuoi song lang thang cho 500 000 dong sau tro doi bai dspl 1
    Trần Hoàng Anh bị công an bắt giữ. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là bé M.T.H.A. (14 tuổi).

    Bé A. sống lang thang nên khi thấy một quán cà phê thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Hòa Phú đóng cửa phòng chống dịch nên đã tự ý vào quán này để ở.

    Khoảng 23h ngày 13/9, Hoàng Anh đến nhà người quen gần khu vực quán thì thấy A. đang nằm trong quán nên đã đến nói chuyện.

    Sau đó Hoàng Anh đã dùng vũ lực để quan hệ tình dục với A. Sau khi thực hiện xong hành vi, Hoàng Anh đã cho A. 500.000 đồng.

    Liên quan đến sự việc, Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Long Hồ đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Sau đó, lực lượng đã xác định Hoàng Anh.

    Bước đầu tại cơ quan công an, Hoàng Anh thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, ngày 21/8, Tuổi Trẻ Online dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Đỏ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi hiếp dâm và giết bé gái 5 tuổi.

    Kết quả điều tra, vào khoảng 17h ngày 17/8, Đỏ đến nhà em bà con bạn dì là anh L.V.T. (31 tuổi, ấp 2B, xã Khánh Bình Đông) nhậu.

    Lúc này cháu L.T.M.T. (gọi Đỏ bằng bác) đang chơi tại đây. Nhậu đến tối, Đỏ nhận lời dẫn nạn nhân về nhà.

    Trên đường đi, Đỏ nảy sinh ý định giao cấu với T. nên dẫn cháu đến ruộng lúa hiếp dâm. Sau khi giao cấu xong, Đỏ dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết, kéo thi thể giấu trong ruộng lúa rồi bỏ về nhà.

    Sáng 18/8, Đỏ mang dụng cụ đào đất đến khu vực cháu T. nằm, định chôn giấu thi thể, nhưng ở thời điểm này có người đang phun thuốc trên ruộng lúa nên Đỏ không thực hiện được.

    Đến trưa, ông N.V.S. (37 tuổi, ngụ cùng địa phương) đi bắt cá, phát hiện thi thể bé gái nằm giữa đồng nên trình báo cơ quan công an.

    Qua điều tra, xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Đỏ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-yeu-rau-xanh-hiep-dam-be-gai-14-tuoi-song-lang-thang-a513502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan