+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hai thanh niên tránh chốt kiểm dịch, cầm dao chống trả cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi "chống người thi hành công vụ" của mình.

    Chiều 14/7, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Phạm Nhật Quang (28 tuổi, trú tại huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Hữu Tài (23 tuổi, trú tại TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) về hành vi "chống người thi hành công vụ", theo Tri thức trực tuyến.

    bat giu hai doi tuong tron kiem dich
    Hai đối tượng Phạm Nhật Quang và Nguyễn Hữu Tài. Ảnh: Thanh Niên.

    Cụ thể vào trưa 13/7, hai thanh niên chạy xe máy ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp heo hướng từ cầu Cái Cui về trung tâm TP.Cần Thơ để tránh chốt kiểm dịch. Người trực tại chốt kiểm soát là Trung úy cảnh sát giao thông Huỳnh Minh Đức sau khi hành vi đi ngược chiều đã yêu cầu hai đối tượng dừng xe vào chốt để khai báo y tế.

    Hai đối tượng không chịu chấp hành mệnh lệnh, vội tăng tốc bỏ chạy vào đường dân sinh. Trung úy Đức lập tức đuổi theo khoảng 2 km, tiếp cận, ép xe máy của cả hai ngã xuống đường. Quang và Tài đã có hành động rút dao chống trả, đe dọa tấn công cảnh sát.

    Người dân khu vực sau khi phát hiện sự việc nên đã chạy đến đến hỗ trợ cho Trung úy Đức. Quang và Tài thấy vậy đã bỏ chạy về hướng phường Phú Thứ, quận Cái Răng để trốn thoát.

    Đến 13h cùng ngày, cả hai đã bị lực lượng cảnh sát bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Quang và Tài đã thừa nhận hành vi của mình.

    Về vụ việc trên, Giám đốc Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo Công an quận Cái Răng khẩn trương khởi tố bị can để điều tra xử lý nghiêm theo pháp luật, tạo tính răn đe trong cộng đồng, theo Thanh Niên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hai-thanh-nien-tranh-chot-kiem-dich-cam-dao-chong-tra-canh-sat-a507104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan