+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự đôi vợ chồng “thông” chốt kiểm dịch, dùng búa đánh công an

    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng không chịu khai báo y tế khi qua chốt kiểm dịch, dùng búa đánh công an.

    Công An TP.HCM đưa tin, vào ngày 17/7, Công an TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Trí (SN 1983) và Hồ Kim Chi (SN 1977, cùng ngụ khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An).

    Được biết, hai đối tượng Trí và Chi là vợ chồng. Các đối tượng bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

    tam giu hinh su doi vo chong thong chot kiem dich dung bua danh cong an
    Đôi vợ chồng Trí và Chi hiện bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự. Ảnh: CA/ Bảo Vệ Pháp Luật

    Theo thông tin được đăng trên Bảo Vệ Pháp Luật, sáng ngày 17/7, khi lưu thông qua chốt kiểm soát dịch bệnh ở khu vực giáp ranh với phường Hóa An, TP Biên Hòa, Trí và Chi được lực lượng chức năng yêu cầu đứng đợi do lúc đó đáng đông người dân lưu thông.

    Tuy nhiên, đôi vợ chồng này không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng và bỏ chạy. Lực lượng chức năng đuổi theo kịp, yêu cầu hai vợ chồng tới chốt kiểm tra y tế nhưng Trí và Chi không chịu hợp tác. Cặp vợ chồng còn có lời lẽ, cử chỉ xúc phạm lực lượng thi hành công vụ.

    Tại thời điểm thấy lực lượng chức năng khống chế chồng, Chi đã dùng búa đánh vào lưng của một chiến sĩ công an. Làm việc với cơ quan chức năng, Trí và Chi đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-doi-vo-chong-thong-chot-kiem-dich-dung-bua-danh-cong-an-a507406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan