+Aa-
    Zalo

    "Tân binh khủng long" Kpop: Giọng hát không quá nổi bật nhưng "visual" được chấm điểm tuyệt đối

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chưa ra mắt nhưng cô nàng Kyujin - thực tập sinh của JYP Entertainment đã gây được ấn tượng mạnh mẽ, được mệnh danh là "tân binh khủng long" của Kpop.

    Thời gian gần đây, công ty giải trí Hàn Quốc JYP Entertainment khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" với những hình ảnh nhá hàng cho nhóm nhạc nữ mới sắp ra mắt. 

    Dù chưa chính thức ra mắt nhưng chỉ qua những bức ảnh hậu trường hiếm hoi đã được tung ra, Kyujin đã được khen ngợi hết lời nhờ gương mặt xinh xắn, đáng yêu, làn da trắng và đôi mắt to tròn. Góc nghiêng của thực tập sinh sinh năm 2006 này cũng đẹp cực phẩm với sống mũi cao vút. Nhiều người nhận xét rằng gương mặt của nữ idol tân binh mang nhiều nét hao hao các đàn chị nổi tiếng như Hyojung (Oh My Girl) và Sana - Momo (TWICE). 

    tan binh khung long kpop giong hat khong qua noi bat nhung visual duoc cham diem tuyet doi1
    Nhan sắc xinh đẹp của Kyujin.
    tan binh khung long kpop giong hat khong qua noi bat nhung visual duoc cham diem tuyet doi2
    Cô nàng được đặt biệt danh là "tân binh khủng long" vì sở hữu visual "khủng".

    Vào ngày 17/9 (giờ dịa phương), JYP đã đăng tải một đoạn video trong đó nữ tân binh Kyujin cover ca khúc My Oh My của Camilla Cabello. Dù chỉ kéo dài 1 phút 43 giây nhưng video của Kyujin đã cho thể hiện được sức hút của mình với người hâm mộ dù cô nàng mới 15 tuổi. Nhiều người dự đoán cô nàng sẽ đảm nhận vị trí "maknae" (em út) của nhóm nữ mới nhà JYP. 

    tan binh khung long kpop giong hat khong qua noi bat nhung visual duoc cham diem tuyet doi3
    Kyujin cover ca khúc My Oh My của Camilla Cabello.

    Với bản cover My Oh My, Kyujin đã biểu diễn với sự tự tin và thần thái bùng nổ cùng với giai điệu của bài hát. Cô nàng sở hữu ngoại hình sáng và thân hình ấn tượng. Cùng với khả năng hát khá tốt, Kyujin đã hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn. Kyujin được dự đoán sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của JYP, gia nhập đội hình bao gồm Jinni, Jiwoo và Sullyoon. 

    tan-binh-khung-long-kpop-giong-hat-khong-qua-noi-bat-nhung-visual-duoc-cham-diem-tuyet-doi.mp4

    Bản cover ấn tượng của cô nàng tân binh nhà JYP. Video: JYP Entertainment.

    Trước đó ngày 19/8, JYP Entertainment đã tiếp tục đăng tải một video của tân binh Jinnie trình bày bản cover Mama của Ella Eyre, Banx & Ranx và Kiana Ledé. Cô ấy không chỉ hát và rap, mà còn thể hiện khả năng nhảy theo vũ đạo của Eom Taewoong. Khán giả đã nhanh chóng bị "hạ gục" bởi khả năng vẹn toàn của cô nàng. 

    JYP Entertainment dự kiến ​​sẽ ra mắt nhóm nữ JYPn (tên dự kiến) vào tháng 2/2022 và có vẻ như công ty hiện tại vẫn thường xuyên đăng tải các đoạn teaser, khiến người hâm mộ và cư dân mạng càng thêm phấn khích với màn ra mắt của JYPn.

    JYP vốn là công ty nổi tiếng với những lịch trình dày đặc dành cho các "gà nhà". Công ty này cũng giới thiệu các nhóm nhạc mới một cách liên tục, đẩy mạnh phát triển thị trường Nhật Bản, Trung Quốc bên cạnh Hàn Quốc. Gần đây, người hâm mộ không khỏi choáng váng khi xem bản kế hoạch trong nửa cuối năm 2021, đầu năm 2022 của JYP. TWICE, Stray Kids, ITZY... dự kiến sẽ sắp sửa chào đón loạt nhóm nhạc đàn em.

    Bích Thảo(Theo Korea Portal) 

    Ảnh: Twitter

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-binh-khung-long-kpop-giong-hat-khong-qua-noi-bat-nhung-visual-duoc-cham-diem-tuyet-doi-a513973.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan