+Aa-
    Zalo

    Tấn công ở nhà trẻ Brazil: Hung thủ dùng kiếm ngắn như samurai, 3 trẻ em thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Một thanh niên 18 tuổi đã mang theo kiếm như samurai xông vào một nhà trẻ tại Brazil khiến 3 em học sinh và 2 nhân viên tử vong.

    Một thanh niên 18 tuổi đã mang theo kiếm như samurai xông vào một nhà trẻ tại Brazil khiến 3 em học sinh và 2 nhân viên tử vong.

    Hôm 4/5 vừa qua, một thanh niên 18 tuổi đã mang theo kiếm như samurai xông vào một nhà trẻ tại thị trấn Saudades, bang Santa Catarina, phía Nam Brazil, khiến 3 em học sinh và 2 nhân viên tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đã tự đâm kiếm vào bụng mình để tự sát.

    Một cảnh sát đã mô tả vũ khí của kẻ tấn công giống kiếm samurai và trưng bày với báo chí: Một con dao dài và kiếm ngắn được đựng trong bao nhựa màu vàng. 

    Hiện tường vụ tấn công kinh hoàng ở Brazil. Ảnh: AFP

    Hiện, thanh niên trên đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và tiếp nhận vụ việc. Tuy nhiên, động cơ gây án thanh niên trên vẫn chưa được tiết lộ. Theo cảnh sát, người này thậm chí còn chưa từng có tiền án.

    Một nhân viên cứu hộ tên Leonardo Ecco cho biết: "Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, chúng tôi đã trông thấy một cảnh tượng vô cùng khủng khiếp, có những trẻ em và cả người lớn đã chết".

    Trong khi đó, một nhân viên nhà trẻ sinh sống gần đó chia sẻ: "Tôi đã nghe thấy những tiếng la hét và kêu cứu từ phía nhà trẻ. Khi ra ngoài, tôi thấy các đồng nghiệp của mình đang cầu cứu: Làm ơn gọi cảnh sát đi, một kẻ có vũ trang đã xông vào và đang giết bọn trẻ".

    Người này sau đó đã báo cảnh sát và đưa những trẻ em bị thương tới bệnh viện. Theo các nhà chức trách, nhà trẻ đã tiếp nhận những trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi đến 2 tuổi.

    Minh Hạnh (Theo AFP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-cong-o-nha-tre-brazil-hung-thu-dung-kiem-ngan-nhu-samurai-3-tre-em-thiet-mang-a364664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan