+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà diện áo dài nền nã, chiếm trọn "spotlight" khi làm phù dâu cho bạn thân

    • DSPL
    ĐS&PL "Ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà diện áo dài nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn chiếm trọn "spotlight" khi xuất hiện với vai trò là phù dâu.

    "Ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà diện áo dài nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn chiếm trọn "spotlight" khi xuất hiện với vai trò là phù dâu.

    Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trong đám cưới bạn thân. Đảm nhận vai trò phù dâu, bà xã Louis Nguyễn dù ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng nổi bật giữa đám đông.

    Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của Tăng Thanh Hà trong bộ áo dài nền nã.

    Hà Tăng "nổi bần bật" khi xuất hiện cùng dàn phù dâu. 

    Hình ảnh người đẹp trong tà áo dài hồng phấn, làm phụ dâu cho một người bạn thân vừa được công khai trên trang cá nhân, ngay lập tức thu hút khán giả. Nhan sắc thanh tân, nhẹ nhàng thế này, thật khó để tin được đây là dáng vóc của một bà mẹ 2 con.

    Không chỉ vậy, khi tạo dáng cùng Louis Nguyễn, Hà Tăng còn tạo dáng chống cằm siêu cưng, chiếm luôn spotlight của ông xã và chú rể. Dù đã chạm ngưỡng 34 nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

    Nàng "ngọc nữ" chiếm luôn spotlight chú rể và ông xã Louis Nguyễn với màn "hack tuổi" này.

    Ngay khi lên sóng, hình ảnh của Tăng Thanh Hà nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã ở ngưỡng tuổi U40 và đã có 2 nhóc tỳ nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

    Được biết, Tăng Thanh Hà đã bước sang tuổi 35, cô đã kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn được 9 năm và có 2 con, gồm 1 trai và 1 gái. Cuộc sống làm dâu gia đình hào môn của Tăng Thanh Hà được công chúng ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc và bình yên.

    Đây là lần hiếm hoi Hà Tăng diện áo dài ôm eo, trước đó, cô nàng thường chọn thiết kế phom suông, khiến bản thân trông đầy đặn hơn. 

    Hình ảnh Hà Tăng - Louis Nguyễn diện trang phục áo dài nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả. 

    Kể từ khi lấy chồng vào năm 2012, Tăng Thanh Hà tạm gác lại các hoạt động trong showbiz để tập trung chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên phát triển hoạt động kinh doanh riêng. Ở tuổi 35, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Cô luôn ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, được nhiều chị em học hỏi. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn được khen ngợi vì nhan sắc rạng rỡ, sang chảnh và đầy nét quý phái của mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-dien-ao-dai-nen-na-chiem-tron-spotlight-khi-lam-phu-dau-cho-ban-than-a363115.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan