Tăng Thanh Hà nhắn lời ngọt ngào tới ông xã mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới


Thứ 5, 04/11/2021 | 21:15


Cùng sự kiện

Sau 9 năm về chung 1 nhà, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ khản giả.

Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà nhắn lời ngọt ngào tới ông xã mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới
Ngày 4/11, Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc "đẹp như mơ" bên cạnh ông xã Louis Nguyễn mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà nhắn lời ngọt ngào tới ông xã mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới (Hình 2).
"12 năm một mối tình, 9 năm chung một mái nhà, gia đình tăng trưởng đúng tiến độ! "Do you believe in love at first sight. Yes I do! I've been in love since the first time I met this amazing man and more every single day! (Tạm dịch: Bạn có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi tin. Tôi đã yêu ngay từ lần đầu tiên gặp người đàn ông tuyệt vời này và vẫn yêu anh hơn mỗi ngày)", nữ diễn viên nhắn nhủ tới ông xã.
Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà nhắn lời ngọt ngào tới ông xã mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới (Hình 3).
Vào ngày 4/11/2012, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ ở một nhà thờ tại Phillippines. Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Ngọc nữ màn ảnh Việt rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình.
Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà nhắn lời ngọt ngào tới ông xã mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới (Hình 4).
Cô thường xuyên chia sẻ tài nấu nướng, làm bánh trên trang cá nhân khiến ai cũng phải trầm trồ. Hiện tại, vợ chồng Hà Tăng có hai nhóc tỳ như cô chia sẻ dí dỏm "gia đình tăng trưởng đúng tiến độ".
Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà nhắn lời ngọt ngào tới ông xã mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới (Hình 5).
Tăng Thanh Hà thường khen ngợi sự tâm lý của chồng, còn Louis Nguyễn cũng rất tự hào mỗi khi khoe vợ trên trang cá nhân và khẳng định "Anh sẽ luôn là fan số một của em".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-nhan-loi-ngot-ngao-toi-ong-xa-mung-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-a518225.html