+Aa-
    Zalo

    Tạo điều kiện cho thí sinh không thể hoàn thành thi đợt 1 được thi tốt nghiệp THPT đợt 2

    • DSPL
    ĐS&PL Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo bộ GD&ĐT rà soát, tạo điều kiện để các thí sinh không thể hoàn thành thi đợt 1 vì các lý do khác nhau (trừ trường hợp gian lận) được dự thi ở đợt thi tiếp theo.
    thi sinh buoc vao ngay thi dau tien dspl 6
    Phó Thủ tướng chỉ đạo bộ GD&ĐT rà soát, tạo điều kiện để các thí sinh không thể hoàn thành thi đợt 1 vì các lý do khác nhau (trừ trường hợp gian lận) được dự thi ở đợt thi tiếp theo.

    Tại Văn bản số 4800/VPCP-KGVX ngày 16/7/2021, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã giao bộ GD&ĐT phối hợp chặt chẽ với bộ Y tế căn cứ tình hình dịch COVID-19 có kế hoạch cụ thể tổ chức đợt thi tiếp theo của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2021, bảo đảm an toàn, quyền lợi của thí sinh và triển khai kế hoạch năm học 2021-2022.

    Phó Thủ tướng chỉ đạo bộ GD&ĐT rà soát, tạo điều kiện để các thí sinh không thể hoàn thành thi đợt 1 vì các lý do khác nhau (trừ trường hợp gian lận) được dự thi ở đợt thi tiếp theo.

    Trước đó, Thứ trưởng bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ đã có cuộc họp trực tuyến với các địa phương có thí sinh dự thi đợt hai. 

    Lãnh đạo bộ GD&ĐT đề nghị các sở GD&ĐT xin ý kiến UBND các tỉnh về thời gian và phương án tổ chức thi.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay có sự đăng ký tham gia của hơn một triệu thí sinh. Đợt một của kỳ thi đã diễn ra vào các ngày 7 và 8/7 với gần một triệu thí sinh dự thi.

    Gần 24.000 thí sinh không thể dự thi đợt 1 và những thí sinh phải bỏ dở một số môn của đợt 1 vì dịch COVID-19 sẽ tham gia đợt 2 của kỳ thi.

    Thời gian dự kiến tổ chức đợt 2 của kỳ thi dự kiến vào các ngày 6 và 7/8

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-dieu-kien-cho-thi-sinh-khong-the-hoan-thanh-thi-dot-1-duoc-thi-tot-nghiep-thpt-dot-hai-a507335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan