+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Trump đạt thoả thuận 375 triệu USD bán quyền sử dụng khách sạn ở thủ đô Washington

    • DSPL
    ĐS&PL Tập đoàn Trump mới đây đã đạt được thỏa thuận bán quyền sử dụng Khách sạn Quốc tế Trump ở Washington D.C (Mỹ) với giá 375 triệu USD.

    Hãng tin Wall Street Journal ngày 14/11 (theo giờ Mỹ) đã thông tin về thoả thuận bán quyền sử dụng Khách sạn Quốc tế Trump ở thủ đô Washington D.C (Mỹ) của Tập đoàn Trump. Theo đó, CGI Merchant Group, một công ty đầu tư có trụ sở tại Miami, đã đạt được thỏa thuận với Tập đoàn Trump về việc sử dụng bất động sản trên với giá 375 triệu USD.

    khach san trump
    Khách sạn Quốc tế Trump ở thủ đô Washington D.C. Ảnh: Getty Images

    Bên cạnh đó, các nguồn tin của Wall Street Journal cho biết CGI Merchant Group được cho là đã đạt được thỏa thuận với Hilton Worldwide Holdings Inc để đổi tên thương hiệu và xóa tên Trump khỏi bất động sản trên. Một khi thỏa thuận được hoàn tất, khách sạn sẽ được quản lý bởi tập đoàn Waldorf Astoria của Hilton.

    Các bên dự kiến sẽ hoàn tất các thoả thuận vào đầu năm 2022. 

    Tập đoàn Trump đã mở Khách sạn Quốc tế Trump ở Washington D.C, gần Bưu điện Cổ, vào năm 2016. Khách sạn thuộc sở hữu của chính phủ liên bang nhưng nếu tính đến các phần mở rộng, hợp đồng thuê sẽ kéo dài gần 100 năm.

    Các báo cáo về thỏa thuận bán khách sạn tại Washington D.C. của gia đình cựu Tổng thống Donald Trump đã được đưa ra khi Ủy ban Giám sát và Cải cách Hạ viện xem xét các xung đột lợi ích tiềm ẩn liên quan đến ông Trump bên cạnh các vấn đề tài sản có thể xảy ra.

    Trong đó, Ủy ban cũng đang kiểm tra cách Cục Quản lý Dịch vụ Tổng hợp (GSA) quản lý việc cho thuê tài sản. Thỏa thuận được đưa ra trước khi ông Trump đưa ra tranh cử tổng thống nhưng ủy ban vẫn đang kiểm tra cách cựu tổng thống xử lý các xung đột lợi ích thời còn ở Nhà Trắng.

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-trump-dat-thoa-thuan-375-trieu-usd-ban-quyen-su-dung-khach-san-o-thu-do-washington-a519259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan