+Aa-
    Zalo

    Tàu không rõ lai lịch tông chìm tàu cá Quảng Bình, 5 ngư dân gặp nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Một tàu sắt chưa rõ lai lịch tông chìm tàu cá của Quảng Bình khiến 5 ngư dân rơi xuống biển, trong đó, 3 người may mắn được cứu sống, 2 thuyền viên còn lại đang mất tích.
    tau chua ro lai lich tong chim tau ca quang binh 5 ngu dan gap nan dspl
    Vụ chìm tàu do va chạm với tàu chưa rõ lai lịch khiến 5 ngư dân bị rơi xuống biển. Ảnh minh họa

    Chiều ngày 16/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Bình vẫn đang triển khai lực lượng, phối hợp với các tàu cá tìm kiếm 2 người mất tích trên biển.

    Trước đó, khoảng 4h ngày 16/5, tàu cá QB:923.70-TS do anh Hồ Lương Thành (SN 1985, ngụ xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch), là chủ kiêm thuyền trưởng cùng 4 ngư dân (đều trú tại xã Đức Trạch) đang khai thác tại toạ độ 16°15'N - 108°47'E thì bị một tàu sắt lớn tông chìm.

    Vụ va chạm khiến cả 5 ngư dân đều rơi xuống biển.

    Một tàu cá của ngư dân phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn đang đánh bắt gần đó đã phát hiện và cứu được 3 ngư dân gồm thuyền trưởng Hồ Lương Thành, anh Nguyễn Khánh Luân (SN 1985) và anh Nguyễn Văn Hải (SN 1985).

    Hai ngư dân Hồ Văn Thùy (SN 1960) và Nguyễn Khánh Huy (SN 1989) bị mất tích.

    Ba ngư dân được cứu hiện đã vào bờ an toàn. Những ngư dân này cho biết, vì thời điểm đó trời quá tối nên chỉ biết chiếc tàu đâm tàu cá là một chiếc tàu lớn bằng sắt, không rõ là tàu hàng hay tàu gì và không biết được màu sơn, số hiệu.

    Ngay khi nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Lý Hòa thông báo cho các tàu hoạt động gần khu vực nói trên phối hợp tìm kiếm 2 ngư dân mất tích, đồng thời báo cáo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình.

    Hiện lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, tìm kiếm 2 ngư dân mất tích cũng như truy tìm chiếc tàu đã đâm phải tàu cá của ngư dân và bỏ trốn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-khong-ro-lai-lich-tong-chim-tau-ca-quang-binh-5-ngu-dan-gap-nan-a500782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan