+Aa-
    Zalo

    "Tàu tốc hành Thụy Sĩ" Roger Federder bất ngờ rút lui khỏi Giải quần vợt Úc mở rộng 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng nay (28/12), Roger Federer đã khiến người hâm mộ quần vợt hụt hẫng khi tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Úc mở rộng 2021 vì lý do sức khỏe.

    Sáng nay (28/12), Roger Federer đã khiến người hâm mộ quần vợt hụt hẫng khi tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Úc mở rộng 2021 vì lý do sức khỏe.

    Roger Ferderer thời gian qua đã gặp phải chấn thương đầu gối và phải trải qua phẫu thuật, điều này đã ảnh hưởng đến quyết định không tham gia Giải quần vợt Úc mở rộng 2021, nơi "tàu tốc hành" đã từng 6 lần đăng quang.

    Roger Ferderer sẽ rút khỏi sân chơi Úc mở rộng 2021 vì chấn thương đầu gối.

    Quản lý của Roger Ferderer tiết lộ với hãng tin AP": "Roger Federer đã quyết định không chơi ở Úc mở rộng. Anh ấy đã tiến bộ mạnh mẽ trong 2 tháng qua sau khi được phẫu thuật đầu gối. Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến của các thành viên trong đội và để đảm bảo lợi ích lâu dài, anh ấy sẽ chờ sau Úc mở rộng mới trở lại".

    Sự vắng mặt của tay vợt vĩ đại được cho là "cú sốc" với người hâm mộ, dù đã bước sang tuổi 39 nhưng anh vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đơn nam. Người hâm mộ chờ mong vào cuộc đối đầu khốc liệt giữa Federer và Rafael Nadal, Noval Djokovic sẽ đành chờ những dịp đấu khác.

    Federer sẽ bước sang tuổi 40 vào năm sau, anh đã giành được tổng cộng 103 chức vô địch đơn trong sự nghiệp, xếp thứ 2 trong danh sách những tay vợt vĩ đại nhất ở kỷ nguyên mở rộng, trong đó đã 20 anh vô địch các giải Grand Slam danh giá.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-toc-hanh-thuy-si-roger-federder-bat-ngo-rut-lui-khoi-giai-quan-vot-uc-mo-rong-2021-a350811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Djokovic:

    Djokovic: "Roger Federer giờ chỉ là hổ giấy"

    (ĐSPL) - Tay vợt số 2 thế giới người Serbia vừa có những phát biểu phản bác lại tuyên bố hồi tuần trước của Roger Federer. Đó có thể coi là đòn cảnh cáo dành cho huyền thoại làng banh nỉ trước mùa giải 2014.