+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Chuyện hậu trường bị 'xuyên tạc' của phim Tây Du Ký 1986

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyện hậu trường Tây Du Ký 1986 đến nay vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

    Tây Du Ký là một trong tứ đại danh tác của Trung Quốc, kể về hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng. Tác phẩm này đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất và nhiều lần được chuyển thể thành phim. Trong đó, Tây Du Ký 1986 là phiên bản thành công nhất, từng được phát sóng hơn 3.000 lần. 

    Bên cạnh dàn diễn viên, chuyện hậu trường Tây Du Ký 1986 cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều thông tin về quá trình sản xuất bộ phim Tây Du Ký 1986 đến nay vẫn khiến khán giả tò mò muốn tìm hiểu. Hồi tháng 9 vừa qua, Vương Sủng Thu, một nhân viên trong đoàn làm phim Tây Du Ký 1986 đã bác bỏ các tin tức sai sự thật được lan truyền liên quan đến quá trình ghi hình, lẫn nghệ sĩ tham gia dự án.

    hau truong tay du ky
    Mã Lan là diễn viên được trả cát-xê cao nhất trong Tây Du Ký 1986. 

    Cụ thể, Vương Sủng Thu đã làm sáng tỏ tin đồn nữ diễn viên Mã Lan, người thủ vai mẹ Đường Tăng, có thái độ yêu sách, bắt đoàn làm phim đưa đón bằng máy bay dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 3 phút trên màn ảnh. Theo đó, Vương Sủng Thu chia sẻ: "Không có chuyện này. Thời điểm đó, kinh phí của đoàn rất eo hẹp, làm sao có đủ tiền thuê máy bay cho Mã Lan. Thực tế, chúng tôi đã tận dụng một ngày nghỉ của nữ nghệ sĩ để đưa cô ấy đến Côn Minh hoàn thành cảnh ném tú cầu". 

    Một thông tin khác cũng được khán giả quan tâm là quan hệ giữa Chu Lâm (vai Nữ vương Nữ nhi quốc) và Từ Thiếu Hoa (vai Đường Tăng). Trước đây, truyền thông nhiều lần đưa tin Chu Lâm dành tình cảm cho bạn diễn Từ Thiếu Hoa sau khi đóng chung trong Tây Du Ký 1986. Thậm chí, có tin đồn còn nói rằng Nữ vương Nữ nhi quốc từng đau lòng vì không thể đến được với bạn diễn vai Đường Tăng. Tuy nhiên, Vương Sủng Thu đã phủ nhận toàn bộ tin đồn trên. 

    hau truong tay du ky 1
    Đoàn làm phim phủ nhận tin đồn tình cảm giữa Chu Lâm và Từ Thiếu Hoa trong hâuj trường Tây Du Ký 1986. 

    Ông nhấn mạnh cả Chu Lâm và Từ Thiếu Hoa khi đóng Tây Du Ký 1986 đều đã có gia đình và hạnh phúc riêng, nên không có chuyện cả 2 nảy sinh tình cảm.

    Ông tâm sự: "Ê-kíp chỉ trêu đùa họ trên phim trường nhưng không ngờ lại biến thành tin tình ái bao năm qua. Có lẽ mọi người cũng tiếc cho mối tình không thành của Quốc vương Nữ Nhi Quốc và Đường Tăng, vì vậy đã không phân biệt rạch ròi giữa phim và thực tại".

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-chuyen-hau-truong-bi-xuyen-tac-khi-lam-phim-tay-du-ky-1986-a521738.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan