+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Vì sao năm xưa Trư Bát Giới đại náo Thiên cung?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi bị đày xuống hạ giới đầu thai làm heo, Trư Bát Giới cũng từng cả gan đại náo Thiên cung khiến Ngọc Hoàng nổi giận.

    Trong Tây Du Ký, khán giả thường nhớ tới Tôn Ngộ Không với câu chuyện đại náo Thiên cung. Tuy nhiên, ít ai biết rằng có một nhân vật khác cũng lợi hại không kém đó là Trư Bát Giới. 

    Trước khi bị đày xuống hạ giới đầu thai làm heo, Trư Bát Giới từng là Thiên Bồng Nguyên Soái trên Thiên đình, bản lĩnh vô cùng lợi hại. Tuy nhiên, trong một lần dự tiện Bàn đào do Vương Mẫu chủ trì, Thiên Bồng Nguyên Soái đã thoải mái ăn uống no say đến mức quên hết những chuyện quan trọng. 

    nguyen nhan sau xa dan den viec tru bat gioi dai nao thien cung1
    Trư Bát Giới thời còn là Thiên Bồng Nguyên Soái. 

    Sau khi uống say, Thiên Bồng Nguyên Soái còn tìm tới Quảng Hàn Cung gặp người bạn thân thiết là Hằng Nga tiên tử, "mượn rượu" trêu ghẹo nàng. Tuy nhiên, Nguyên Soái không ngờ rằng chỉ một hành động nhỏ này đã đem tới rắc rối vô cùng lớn cho bản thân. Chuyện này sau đó đã tới tai Ngọc Hoàng, khiến người nổi giận nên đã ra lệnh bắt giữ Thiên Bồng Nguyên Soái. 

    Không chấp nhận chuyện này, Thiên Bồng Nguyên Soái đã làm loạn, một mình đối đầu với các thiên tướng. Trong lúc giao chiến, Thiên Bồng Nguyên Soái đã chạy đến Đấu Ngưu Cung, nơi Ngọc Hoàng Đại Đế thường xuyên thượng triều với các vị thần tiên.

    nguyen nhan sau xa dan den viec tru bat gioi dai nao thien cung2
    Trư Bát Giới vốn là nhân vật vô cùng lợi hại. 

    Lúc này, Thiên Bồng Nguyên Soái lộ nguyên hình đánh nhau với các vị thần, không biết bàn tay đã nhuốm máu của bao nhiêu thiên binh, thiên tướng đang phò tá Ngọc Hoàng. Không những vậy, Thiên Bồng Nguyên Soái còn ăn hết Rau Linh Chi, bảo bối còn lợn hại hơn cả Đào Tiên, của Vương Mẫu khiến Vương Mẫu vô cùng tức giận.

    Sau hàng loạt hành động trên, Thiên Bồng Nguyên Soái đã bị Ngọc Hoàng đích thân dùng búa sắt đánh 3.000 nhát tới mức suýt mất mạng rồi bị đày xuống hạ giới. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-vi-sao-nam-xua-tru-bat-gioi-dai-nao-thien-cung-a516297.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan