Thái Bình: Giải cứu thiếu nữ 15 tuổi bị nhóm người tra tấn như thời trung cổ


Chủ nhật, 25/07/2021 | 07:03


Cùng sự kiện

Không chỉ liên tiếp đánh vào vùng mặt và đầu thiếu nữ 15 tuổi dẫn đến chảy máu mũi, nhóm người còn túm tóc và kéo khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà.

Tin tức - Thái Bình: Giải cứu thiếu nữ 15 tuổi bị nhóm người tra tấn như thời trung cổ
Thiếu nữ bị nhét giẻ vào miệng, đánh liên tiếp vào vùng mặt và đầu. Ảnh: VTC News

Ngày 25/7, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đang điều tra vụ việc thiếu nữ 15 tuổi (quê Thanh Hóa) bị một nhóm người tra tấn, làm nhục rồi quay clip, đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Sự việc được xác định xảy ra vào ngày 23/7. Đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ đang ngồi trên giường uống sữa thì bị khoảng 3 cô gái chửi bới, vừa cầm dép đánh, tát liên tiếp vào vùng mặt và đầu dẫn đến chảy máu mũi.

Không những vậy, nhóm này còn túm tóc và kéo khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà. Tiếp đến, nhóm này nhét khăn vải vào miệng và dùng dao lam cạo, cắt tóc nạn nhân. 

Mặc dù nạn nhân khóc lóc, chắp tay cầu xin nhưng nhóm người vẫn không dừng lại. Các đối tượng tiếp tục dùng những lời lẽ tục tĩu chửi mắng, lột quần áo nạn nhân ra để chụp hình, quay clip và tiếp tục đánh đập.

Nội dung clip còn cho thấy khi sự việc xảy ra có tiếng và hình ảnh của 1-2 nam giới.

Rạng sáng ngày 24/7, sau khi nhận tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tung toàn bộ lực lượng trực chiến, sau thời gian ngắn, Công an huyện Hưng Hà đã tìm ra được địa chỉ nơi nhóm thanh niên nêu trên ở và dẫn giải về trụ sở Công an huyện Hưng Hà để lấy lời khai làm rõ.

Tại thời điểm lực lượng Công an đến hiện trường, nạn nhân không có mặt nên đơn vị tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng và nhân chứng tìm kiếm nạn nhân để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được nạn nhân, đưa về cơ quan công an lấy lời khai bước đầu, sau đó đưa nạn nhân đến Bệnh viện khám và chụp chiếu các vết thương trên thân thể. Hiện tinh thần nạn nhân đã dần ổn định.

Được biết, nạn nhân sinh năm 2006, quê ở Thanh Hóa, ra Hải Phòng tìm việc làm trong các quán karaoke thì quen biết với nhóm thanh niên trên (tuổi đời từ 16-18).

Khi TP.Hải Phòng dừng hoạt động các quán karaoke để phòng chống dịch thì nạn nhân cùng nhóm thanh niên này về thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà làm trong một quán karaoke.

Do mâu thuẫn cá nhân, nhóm bạn đã có những hành động tra tấn, đánh đập và làm nhục nạn nhân rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội.

Hiện, Công an huyện Hưng Hà đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-giai-cuu-thieu-nu-15-tuoi-bi-nhom-nguoi-tra-tan-nhu-thoi-trung-co-a508097.html