+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Giấu người trong cốp xe để qua chốt kiểm dịch Covid - 19

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảng 18 giờ ngày 26/9, tại chốt kiểm soát dịch bệnh xóm cầu Ca, xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, một người phụ nữ điều khiển xe ô tô BKS 98A 162.90 vào khai báo y tế thì bị lực lượng chức năng yêu cầu mở cốp xe và phát hiện có một người đàn ông nằm trong cốp.
    image2 1
    Đối tượng được bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn giấu trong cốp xe (Ảnh: Quang Huy)

    Vào thời gian trên người tham gia giao thông đã phát hiện một chiếc xe ô tô mang BKS 98A 162.90 đang di chuyển từ hướng Bắc Giang đi Phú Bình có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã tìm mọi cách để liên hệ với chốt kiểm soát dịch bệnh xóm cầu Ca, xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, để cùng phối hợp. Khi đến chốt một người phụ nữ xuống xe vào khai báo y tế.

    image1 1
    Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Nhàn và Dương Thế Hòa (Ảnh Quang Huy)

    Sau khi khai báo y tế tại chốt, người điều khiển phương tiện là chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã bị cảnh sát cơ động yêu cầu mở cốp xe, người phụ nữ không hợp tác và đòi quay lại và không đi qua chốt nữa. Với sự cương quyết của lực lượng chức năng tại chốt, Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã phải mở cốp xe và lực lượng chức năng đã phát hiện ra người đàn ông khoảng trên 40 tuổi được giấu trong cốp.

    Lực lượng chức năng tại chốt đã mời hai người này vào chốt để lập biên bản sự việc và bàn giao cho Công an xã Kha Sơn áp giải về xã để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng trên.

    image3 1
    Lực lượng chức năng lập biên bản hai đối tượng tại chốt (Ảnh Quang Huy)

    Quang Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-giau-nguoi-trong-cop-xe-de-qua-chot-kiem-dich-covid-19-a514504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.