Thai phụ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi chợ


Chủ nhật, 26/09/2021 | 15:50


Cùng sự kiện

Dù đang mang thai nhưng hàng ngày chị M vẫn phải tất tả với gánh hàng rau, hoa quả ở chợ quê để nuôi 2 con nhỏ.

Tờ Dân trí ngày 26/9 dẫn nguồn tin từ UBND xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị lũ cuốn trôi xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị D.H.M (SN 1991), trú thôn Rẫy, xã Tây Trạch.

Trước đó, sáng sớm 25/9, chị M. đi chợ bán cà chua. Khi đi qua một đoạn ngầm trên đường qua xã Hòa Trạch đúng lúc trời vừa mưa lớn suốt đêm, chị M. đã bị cuốn trôi.

Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy chị về nên cùng chính quyền địa phương tìm kiếm, đồng thời báo với chính quyền địa phương.

Tin trong nước - Thai phụ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi chợ
Dòng nước lũ đổ về, lạnh lùng cướp đi sinh mạng của mẹ con chị M rất thương tâm. Ảnh: Công an Nhân dân

Nhận được thông tin, chính quyền 2 xã Tây Trạch và Hòa Trạch đã huy động lực lượng hơn 70 người cùng tham gia tìm kiếm. Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị M. tại khu vực cánh đồng thuộc thôn Hòa Đồng, xã Hòa Trạch.

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 26/9, ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch đã thay mặt chính quyền địa phương lên thắp hương, viếng chị M, đồng thời động viên gia đình vượt qua đau thương khi chị M qua đời.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chị D.H.M. hết sức khó khăn và đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Bản thân chị là nạn nhân chất độc da cam, chồng chị M. hiện đang đi làm ăn xa, do dịch bệnh nên lâu nay không có việc làm và giờ nghe tin vợ mất cũng không thể về nhà được.

Thời gian qua, mặc dù đang mang thai nhưng hàng ngày chị M vẫn phải tất tả với gánh hàng rau, hoa quả ở chợ quê để nuôi 2 con nhỏ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-phu-bi-nuoc-lu-cuon-troi-tren-duong-di-cho-a514401.html