+Aa-
    Zalo

    Thảm sát 4 người ở Nghệ An: Nghi phạm dự đám tang nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong ngày đám tang các nạn nhân, Vi Văn Hai vẫn có mặt, dân bản không ai để ý. Sau đó, Hai rời nhà rồi bỏ vào rừng.

    (ĐSPL) - Trong ngày đám tang các nạn nhân, Vi Văn Hai vẫn có mặt, dân bản không ai để ý. Sau đó, Hai rời nhà rồi bỏ vào rừng. 

    [mecloud]H72hB8aZvM[/mecloud]

    Liên quan vụ thảm án ở Nghệ An, theo VTC News, người dân địa phương cho biết, từ trước tới nay, nghi can Vi Văn Mằn là người hiền lành, chưa có điều tiếng gì ở địa phương.

    Nghi phạm Vi Văn Mằn tại nhà tạm giữ CA huyện Tương Dương - Ảnh: Báo Vietnamnet

    Từ khi xảy ra vụ án, Vi Văn Mằn vẫn sinh sống bình thường tại địa phương, thậm chí Mằn vẫn có mặt trong đám đưa tang các nạn nhân xấu số. Trước khi bị bắt vào cuối giờ chiều qua (19/7), nhiều người dân vẫn thấy Mằn đi ăn sáng ở trung tâm xã Tam Hợp bình thường.

    Lực lượng Công an bắt Vi Văn Mằn tại một lán trại trong rừng, cách hiện trường vụ án không xa, chứ không phải bắt ở nhà Mằn. Từ ngày xảy ra vụ án, Vi Văn Mằn vẫn vào nương phát rẫy bình thường chứ không có biểu hiện gì lạ.

    Cũng theo người dân địa phương, Vi Văn Mằn đã cưới vợ được khoảng 1 năm, có 1 con nhỏ. Hắn đang sống cùng với con nằm sâu trong bản Phồng, ít người qua lại.

    [mecloud]yD72e5LMhf[/mecloud]

    Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, ông Viêng Văn Ngọ - trưởng công an xã Tam Hợp cho biết, chiều 2/7, khi người dân trong bản phát hiện thi thể 4 người trong gia đình anh Thọ ở rẫy, H. vẫn có mặt ở địa phương. Ngày 3/7 khi đưa tang các nạn nhân thì H. vẫn có mặt, đến dự đám tang nhà anh Thọ chứ không có biểu hiện tâm lý gì khác thường.

    "Đến chiều 3/7 thì Hai bỏ vào rẫy ở vùng XA5 để làm rẫy cùng gia đình nhưng mọi người trong bản cũng không nghi ngờ gì Hai bởi lâu nay gia đình Hai vẫn thường khăn gói cơm nước lên đó làm rẫy cả tháng trời mới về”, ông Ngọ cho biết.

    Chỉ đến chiều qua 19/7, khi Hai từ rẫy (cách chừng một giờ đi bộ) trở về nhà ở bản Phồng và bị công an triệu tập lên trụ sở làm việc, lúc này, người dân trong bản mới bàn tán và xâu chuỗi các sự việc trong ngày xảy ra vụ thảm sát.

    Sáng 20/7, căn nhà của nghi phạm Hai đóng cửa im ỉm. Theo người dân bản Phồng, sau khi Hai bị bắt giữ thì cha mẹ và vợ của Hai đã bồng theo đứa con nhỏ 6 tháng tuổi vào rẫy để tránh lời bán tán, dị nghị của người dân.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]TO8KgfFEEH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-sat-4-nguoi-o-nghe-an-nghi-pham-du-dam-tang-nan-nhan-a102769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.