Thản nhiên khỏa thân bấm điện thoại trên sóng trực tiếp, nữ streamer xinh đẹp bị cho "bay màu"


Thứ 5, 08/04/2021 | 02:12


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng Trung Quốc được phen "bỏng mắt" khi bắt gặp cảnh tượng nữ streamer thản nhiên khỏa thân, say mê bấm điện thoại trên sóng stream.

Cộng đồng mạng Trung Quốc được phen "bỏng mắt" khi bắt gặp cảnh tượng nữ streamer thản nhiên khỏa thân, say mê bấm điện thoại trên sóng stream.

Mới đây, cộng đồng thích xem stream xứ Trung được phen "tá hỏa" khi bắt gặp cảnh tượng nữ streamer thản nhiên khỏa thân, say mê bấm điện thoại trên sóng stream.

Cảnh tượng nữ streamer thản nhiên trần truồng, say mê bấm điện thoại trên sóng trực tiếp. 

Theo đó, nữ streamer xinh đẹp được biết đến với nickname là Phàm Phàm (sinh năm 2000), là dancer kiêm streamer trên nền tảng YY Live.

Cụ thể trong buổi stream mới đây của Phàm Phàm, chẳng biết vì lí do gì mà cô nàng bất ngờ phát trực tiếp khi đang hoàn toàn khỏa thân. Nữ streamer dường như vẫn không hề hay biết mình đang lên sóng, cô nàng vẫn thản nhiên bấm điện thoại mặc cho kênh stream của mình ngày một "đông đúc".

Sau khi bị cấm sóng, dân mạng đã nhanh chóng kéo đến "hỏi thăm" cô nàng trên trang mạng xã hội Weibo của Phàm Phàm.

Nữ streamer được nhiều người yêu thích bởi vóc dáng quyến rũ, săn chắc.

Bị nghi vấn cố ý tạo scandal để nổi tiếng của cư dân mạng, nữ streamer xinh đẹp cho biết rằng mình không cố ý chỉ là lúc ở nhà đang chơi điện thoại thì camera của nền tảng tự động mở.

Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại Hàn Quốc. Cụ thể, nữ streamer Edyrin nổi tiếng trên nền tảng Afreeca TV của Hàn Quốc đã khiến người xem "thót tim" với màn ngủ "hồn nhiên" thái quá của mình.

Edyrin quyết định mắc màn đi ngủ và bật livestream đồng thời tuyên bố với người xem rằng mình sẽ ngủ sau khi trò chuyện một lát với kênh chat.

Điều đáng nói là sau khi cô nàng tuyên bố đi ngủ, lượng người xem của kênh tăng lên nhanh chóng, đạt đến hàng ngàn lượt xem.

Nữ streamer đi ngủ trên sóng trực tiếp.

Tuy vậy, trong lúc ngủ, Edyrin gặp một vấn đề mà cô không hề hay biết. Đó là vì chiếc quần quá ngắn, cộng với tư thế ngủ không quá ngay ngắn, Edyrin đã có một vài khoảnh khắc hớ hênh trên sóng trực tiếp.

Cô nàng không ngừng trở mình, tạo ra những dáng ngủ xiêu vẹo khó đỡ khiến người xem cảm thấy hồi hộp, đồng thời lo ngại nếu như nữ streamer chẳng may "lộ hàng", kênh của cô sẽ bị bay màu trong tíc tắc.

May mắn là sau một giấc ngủ dài từ sáng tới chiều, Edyrin đã tỉnh dậy, nói vài lời với người xem sau đó off livestream mà không có một sự cố đáng tiếc nào.

Edyrin là streamer có tiếng ở Hàn Quốc.

Tuy vậy, những hình ảnh, clip ghi lại những tư thế ngủ "quắn quéo" của Edyrin đã nhanh chóng bị lan truyền.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-nhien-khoa-than-bam-dien-thoai-tren-song-truc-tiep-nu-streamer-xinh-dep-bi-cho-bay-mau-a361759.html