Thần thái đỉnh cao của HLV Suboi và TLinh trong màn trình diễn ấn tượng tại chung kết Rap Việt


Thứ 7, 14/11/2020 | 14:51


Cùng sự kiện

2 người phụ nữ quyền lực Suboi và TLinh lần nữa khẳng định bản lĩnh và vị thế độc tôn trong Rap Việt.

Độ nóng, sự quyến rũ, nhạc điệu vô cùng lôi cuốn là những từ dùng để nói về tiết mục của 2 rapper nữ TLinh và HLV Suboi tại chung kết Rap Việt đêm thứ 2.


MC Trấn Thành ngồi cạnh rapper nữ TLinh (giữa) và HLV Suboi tại chung kết Rap Việt.  

"Tèn Tèn Girls!" trong đêm chung kết 2 là bài hát lần nữa khẳng định sự tự tin, phát ngôn nữ quyền và đánh dấu vị trí độc tôn của Suboi và Tlinh trong Rap Việt.

“Tiết mục này có độ nóng khiến cho mình có cảm giác như đang xem Beyoncé với Run the world… Phụ nữ tự tin và hay ho như thế thì cần gì phải đi đòi nữ quyền đúng không?” - MC Trấn Thành bày tỏ sự thích thú trước tiết mục bùng nổ của TLinh và HLV Suboi.

Đồng tình với Trấn Thành, HLV Binz ví TLinh như Nicki Minaj đang đứng cạnh Beyoncé là Suboi, nam HLV cho rằng: “Thần thái của 2 người phụ nữ cảm giác cho mình không thể đùa giỡn với họ được. Rất là quyền lực ở trên sân khấu từ ánh mắt đến những chuyển động đều rất tuyệt vời”.

HLV Karik bày tỏ bất ngờ khi lần đầu tiên thấy Suboi trình diễn vũ đạo và “chất” là từ anh dành cho nữ HLV duy nhất của chương trình. Đồng thời Karik cũng dành nhiều lời khen cho TLinh khi trình diễn bài beat nào cũng đều thể hiện được màu sắc của tác phẩm.

“Độc nhất vô nhị” là từ mà HLV Wowy dành cho tiết mục của Suboi và TLinh vì đã khiến anh không ngừng phấn khích.

“Từ xưa đến nay đối với Rhymastic thì Suboi luôn là nữ rapper số 1 Việt Nam. Ngày hôm nay thì Rhymastic được chứng kiến 2 rapper nữ số 1 Việt Nam” - giám khảo Rhymastic bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của Tlinh và nữ đồng nghiệp.

Giám khảo JustaTee tiếp lời: “Không dễ gì mà chúng ta được chứng kiến một tiết mục hội tụ cả 2 rapper nữ cực kỳ đỉnh ở Việt Nam chung vào 1 tác phẩm như thế này. Và ngày hôm nay chúng ta đã thật sự được chứng kiến rồi”.

HLV Suboi. 

Tlinh thần thái ngồi trên chiếc ghế HLV


PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-thai-dinh-cao-cua-hlv-suboi-va-tlinh-trong-man-trinh-dien-an-tuong-tai-chung-ket-rap-viet-a346086.html