+Aa-
    Zalo

    Thắng 3-2 trước Panama, đội tuyển futsal Việt Nam nuôi hy vọng đi tiếp ở World Cup 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến thắng nghẹt thở phần nào đã thắp lên hy vọng cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang để có thể vượt qua vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021.

    Tối ngày 16/9, đội tuyển futsal Việt Nam đã đánh bại Panama 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng D FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania.

    tuyen fusal viet nam 1
    Đội tuyển futsal Việt Nam vẫn đánh bại Panama với tỷ số 3-2. Ảnh: VFC.

    Panama hơn đội tuyển Việt Nam 6 bậc trên bảng xếp hạng elo thế giới. Dù vậy, trình độ của 2 đội được đánh giá là ngang tầm nhau và những diễn biến của màn so tài ở lượt trận thứ hai bảng D World Cup futsal 2021 cũng cho thấy điều đó.

    Trận đấu vì vậy diễn ra hấp dẫn với thế trận đôi công giữa đôi bên ngay từ đầu. Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc tốt và ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ hai. Nguyễn Minh Trí, người từng ghi hattrick ở World Cup futsal 2016, đưa đội tuyển Việt Nam vượt lên sau một pha dàn xếp đá biên chớp nhoáng.

    Sau đó 5 phút, khi đối thủ vẫn còn loay hoay với nhiều pha xử lý lỗi, các học trò của HLV Phạm Minh Giang tiếp tục ghi bàn từ một tình huống đá biên. Lần này, người lập công là Châu Đoàn Phát.

    Tuy nhiên trước khi kết thúc hiệp một, Castrellon lập cú đúp giúp Panama gỡ hòa 2-2. Mặc dù vậy, bàn thắng quyết định của Văn Hiếu cùng sự xuất sắc từ thủ môn Văn Ý ở hiệp hai, đã giúp đội tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Tuyển Việt Nam thậm chí vẫn có cơ hội nâng tỉ số lên 4-2 nhưng không thành công.

    tuyen fusal viet nam 2
    Đội tuyển Việt Nam chơi tốt trước Panama. Ảnh: VFC.

    Với kết quả này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có thể chờ cơ hội lọt vào nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để giành quyền đi tiếp. Chiến thắng nghẹt thở phần nào đã thắp lên hy vọng cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang để có thể vượt qua vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-3-2-truoc-panama-doi-tuyen-futsal-viet-nam-nuoi-hy-vong-di-tiep-o-world-cup-2021-a513448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan