+Aa-
    Zalo

    Thắng áp đảo Sheriff Tiraspol, Real Madrid đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League

    (ĐS&PL) - Thắng 3-0 chung cuộc, Real Madrid củng cố vững chắc ngôi đầu bảng D, cùng Inter Milan giành vé vào vòng knock-out Champions League sớm một lượt trận.

    Trước lượt trận thứ 5 bảng D, cả Real Madrid lẫn Inter Milan đều có những lợi thế nhất định. Real Madrid chỉ cần hòa Sheriff Tiraspol còn Inter Milan nếu thắng Shakhtar Donestk thì hai ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ đi tiếp ở UEFA Champions League.

    real madrid va inter milan gianh ve di tiep o champions league dspl
    Real Madrid 'đòi nợ' thành công để có vé vào vòng 1/8.

    Trước đối thủ Real Madrid đã thua 1-2 ở lượt đi, HLV Carlo Ancelotti tỏ rõ sự thận trọng khi tung ra sân những quân bài quan trọng nhất như Kroos, Benzema, Modric.

    Đại diện của Moldova chơi phòng ngự phản công rất khó chịu, khiến hàng thủ của Los Blancos gặp nhiều khó khăn.

    Trong thời điểm mà Real Madrid bế tắc thì David Alaba đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 30, đội khách được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 20m trước vòng cấm địa, góc sút rất phù hợp với cái chân trái của David Alaba và hậu vệ này đã sút bóng chuẩn xác mang về bàn mở tỉ số cho “Kền kền trắng”.

    Sau khi có bàn mở tỉ số, Real Madrid chơi tự tin và thanh thoát hơn. Những đợt lên bóng của đại diện đến từ Tây Ban Nha khá đa dạng và nhuần nhuyễn khiến Sheriff gặp rất nhiều khó khăn trong việc hóa giải.

    Phút 45+1, Real Madrid tổ chức tấn công rất hay, Rodrygo mớm bóng cho Kroos trước vòng cấm địa để tiền vệ người Đức dứt điểm tinh tế ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách. Kết thúc hiệp 1, Real Madrid tạm dẫn đội chủ nhà với tỉ số 2-0.

    Sang hiệp 2, Real Madrid có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 55. Tình huống ghi bàn tương tự với pha lập công của Kroos. Benzema đã thực hiện cú sút chuẩn xác ở mép vòng cấm khiến thủ môn của Sheriff phải vào lưới nhặt bóng.

    Sau 90 phút, Real Madrid giành thắng lợi 3-0 và ghi tên mình vào vòng 1/8 Cúp C1. Đội bóng của HLV Carlo Ancelott đang dẫn đầu bảng D với 12 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Inter Milan 2 điểm. Cả Real Madrid và Inter đều đã giành vé vào vòng sau.

    Trận đối đầu giữa Real Madrid vs Inter Milan ở lượt trận cuối chỉ là để phân tranh vị trí đầu bảng. Còn lại, suất xuống Europa League đã thuộc về Sheriff và Shakhtar Donetsk chấp nhận chia tay Champions League ở vị trí bét bảng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-ap-dao-sheriff-tiraspol-real-madrid-doat-ve-vao-vong-1-8-champions-league-a520280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan