Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp "chữa trị" bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị


Thứ 5, 09/09/2021 | 08:00


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Thành Chung và bạn gái xinh đẹp khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Trước một đội bóng đẳng cấp thế giới như Australia, đội tuyển Việt Nam đã bị đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, lối chơi kiên cường của các cầu thủ áo đó khiến người hâm mộ vô cùng tự hào, thậm chí nếu may mắn hơn, chúng ta đã có được 1 điểm.

Trận đấu này, Thành Chung dù chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng vẫn được HLV Park Hang-seo điền tên ngay từ đầu. Hậu vệ 24 tuổi cùng các đồng đội chơi lăn xả, khiến đội khách gần như bế tắc trong việc tìm đến mành lưới của đội tuyển Việt Nam.

Thành Chung rời sân ở phút thứ 75 vì bị đau và cần tới sự trợ giúp của các bác sĩ. Sau trận đấu, anh đăng tải hình ảnh giữa vòng của 4 cầu thủ đội bạn, cùng dòng trạng thái: "Thôi thì đã cố gắng hết sức rồi".

Chuyện làng sao - Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp 'chữa trị' bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị
Thành chung và các đồng đội chơi kiên cường trước đội tuyển Australia.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ để lại lời an ủi, động viên đến Thành Chung và các đồng đội.

Đặc biệt là liều "doping" không thể ngọt ngào hơn từ cô bạn gái xinh đẹp Ngô Tô Uyên dành cho Thành Chung khiến dân tình không khỏi ghen tị.

"Về nhà, em làm siêu đầu bếp cho 1 mình anh. 7 ngày không trùng món nào nhé. Thương", cô nàng bình luận.

Thành Chung ngay lập tức đáp lại, cũng ngọt ngào không kém: “Hậu phương vững chắc!”, kèm theo loạt ký hiệu trái tim đầy tình cảm.

Chuyện làng sao - Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp 'chữa trị' bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị (Hình 2).
Khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn giữa Thành Chung và bạn gái.

Hành động đậm chất ngôn tình của cặp đôi khiến cư dân mạng cứ phải thả tìm rần rần.

Thành Chung và Tố Uyên (biệt danh Uyên Kem) là được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng Việt. Cả hai cùng quê Tuyên Quang, hiện sống và làm việc tại Hà Nội, đã có 3 năm gắn bó bên nhau.

Chuyện làng sao - Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp 'chữa trị' bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị (Hình 3).
Thành Chung và Tố Uyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.
Chuyện làng sao - Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp 'chữa trị' bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị (Hình 4).
Bạn gái Thành Chung sở hữu nhan sắc xinh như mộng. 
Chuyện làng sao - Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp 'chữa trị' bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị (Hình 5).
Vóc dáng gợi cảm của Tố Uyên khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.
Chuyện làng sao - Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp 'chữa trị' bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị (Hình 6).
Trang cá nhân của Tố Uyên hiện có hơn 60.000 lượt theo dõi.
Chuyện làng sao - Thành Chung chấn thương, bạn gái xinh đẹp 'chữa trị' bằng phương pháp ngọt lịm khiến dân tình ghen tị (Hình 7).
Bạn gái Thành Chung là một trong những nàng WAGs nổi bật của làng bóng Việt.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-chung-chan-thuong-ban-gai-xinh-dep-chua-tri-bang-phuong-phap-ngot-lim-khien-dan-tinh-ghen-ti-a512610.html