+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Làm rõ vụ nữ sinh trộm váy ngắn bị chủ shop đánh đập, cắt áo ngực

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan tới đoạn clip nữ sinh ăn cắp chiếc váy bị chủ shop đánh đập, cắt áo ngực lan truyền trên mạng, Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc làm rõ.

    Thanh Hóa: Làm rõ vụ nữ sinh trộm váy ngắn bị chủ shop đánh đập, cắt áo ngực.


    Liên quan tới đoạn clip nữ sinh ăn cắp chiếc váy bị chủ shop đánh đập, cắt áo ngực lan truyền trên mạng, Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc làm rõ.


    Sáng 3/12 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một nữ sinh (khoảng 15 – 16 tuổi) trộm một chiếc váy ngắn ở một shop quần áo trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa bị chủ quán bắt được quả tang.


    Nữ sinh không ngừng khóc lóc xin tha “em biết lỗi rồi chị ơi!” và hứa sẽ bồi thường chiếc váy đó. Chiếc váy trị giá 160.000đ, tuy nhiên chủ shop không bỏ qua. Nữ chủ quán này còn dọa quay clip đưa lên mạng. Có lẽ vì sợ bị quay clip đưa lên mạng nên thiếu nữ liên tục dùng mũ bảo hiểm che mặt, và không ngừng khóc lóc xin lỗi.

    i1
    Hình ảnh được cắt ra từ Clip.


    Một số người có mặt tại cửa hàng quần áo còn hỗ trợ chủ quán khống chế để chủ shop cầm kéo đánh vào đầu, cắt tóc và dây áo ngực của nữ sinh này.


    Suốt đoạn clip, người phụ nữ liên tục lớn tiếng đe dọa, hành hung kéo bằng được chiếc mũ bảo hiểm ra để quay khuôn mặt cô gái.


    Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, Công an phường Lam Sơn và Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc. Gia đình nhà nữ sinh cũng đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.


    TP.HCM tiếp tục thí điểm dịch vụ ăn uống đến 31/12.


    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng vừa ký văn bản gửi các quận, huyện, TP Thủ Đức về hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống.


    Theo đó, trên cơ sở đề xuất của Sở Công thương, UBND TP chỉ đạo tiếp tục thực hiện thí điểm cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được hoạt động đến hết ngày 31/12/2021.

    i2
    TP.HCM tiếp tục thí điểm dịch vụ ăn uống đến hết ngày 31/12.


    Đồng thời, yêu cầu các cơ sở tuân thủ đảm bảo các điều kiện quy định tại công văn số 3818/UBND- KT về hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của UBND TP ban hành ngày 16/11 và đảm bảo an toàn về phòng, chống dịch.


    UBND TP cũng giao Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện tăng cường kiểm tra đột xuất đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống có phục vụ đồ uống có cồn; xử lý nghiêm đối với những trường hợp không chấp hành đúng quy định trong phòng, chống dịch Covid-19, kết hợp triển khai các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.


    Tìm thấy bằng chứng Omicron gây tái nhiễm Covid-19 cao hơn.


    Các nhà nghiên cứu ở Nam Phi đã tìm thấy một số bằng chứng cho thấy những người từng mắc Covid-19 có nguy cơ tái nhiễm với biến chủng Omicron hơn so với Delta hay Beta.

    i3
    Theo các nhà khoa học Nam Phi, dữ liệu ban đầu cho thấy Omicron gây nguy cơ tái nhiễm Covid-19 cao hơn các biến chủng khác.


    "Chúng tôi nhận thấy có 35.670 người đã nhiễm bệnh ít nhất 2 lần (tính đến ngày 27/11/2021), 332 người nghi nhiễm 3 lần, và một người nghi nhiễm 4 lần", báo cáo của các nhà khoa học Nam Phi về nghiên cứu chưa có bình duyệt liên quan đến nguy cơ gây tái nhiễm của Omicron cho biết.


    Báo cáo cho biết thêm: "Trong số những người tái nhiễm nhiều hơn một lần, 47 người (hay 14,2%) đã nhiễm bệnh lần thứ 3 trong tháng 11, điều này cho thấy nhiều trường hợp tái nhiễm lần 3 có liên quan đến Omicron".

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-lam-ro-vu-nu-sinh-trom-vay-ngan-bi-chu-shop-danh-dap-cat-ao-nguc-a521267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.