+Aa-
    Zalo

    Thanh niên bị anh trai đâm tử vong qua cửa kính ô tô, nguồn cơn bi bịch từ mâu thuẫn gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhát dao chí mạng của anh trai, nam thanh niên đã không may tử vong dù được xe cấp cứu nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một thanh niên bị đâm tử vong giữa thanh thiên bạch nhật, đang khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng sợ. Được biết, vụ tấn công xảy ra lúc 16h55 ngày 22/8/2020 tại Birmingham, Anh nhưng thời gian vừa qua mới được chia sẻ rộng rãi.

    dang-ngoi-trong-o-to-thanh-nien-bi-anh-trai-dung-dao-dam-tu-vong.mp4

    Theo camera ghi lại, chàng trai tên Thomas Rogers (26 tuổi) đang ngồi trong xe ô tô thì đột nhiên một chiếc xe khác đỗ trước mặt. Sau đó, 4 người trong xe bước xuống bổ nhào về phía Thomas, trong đó có 2 người anh trai của Thomas, David Rogers (32 tuổi) và Samuel Rogers (30 tuổi).

    Trước sự giật mình của Thomas, David dùng dao đâm xuyên qua cửa sổ đang mở, nhắm thẳng đến tim của anh còn Samuel thản nhiên quay lại toàn bộ quá trình sát hại em trai. Ryan Hurt và Macauley Welby - hai kẻ đi cùng dùng búa đập liên tục vào đầu xe của Thomas. Sau khi xong việc, cả 4 đối tượng lên xe chạy trốn khỏi hiện trường.

    screenshot 95
    Hiện trường vụ việc.

    Do mất máu quá nhiều, vết thương lại trúng chỗ hiểm, Thomas đã không may tử vong tại bệnh viện. Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức bắt giữ David và Samuel, hai kẻ này sau đó đã bị đưa ra xét xử vì tội danh giết người.

    anh trai dam tu vong
    Thomas Rogers trước khi qua đời.

    Được biết, trước khi vụ án đẫm máu xảy ra, Thomas và các anh trai đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt khiến anh tức giận dọn đến sống cùng mẹ.

    Ngày 14/10 vừa qua, Tòa án Birmingham Crown đã đưa ra bản án chung thân cho David vì tội giết người, Samuel nhận 9 năm tù giam do ngộ sát, Ryan và Macauley được xóa tội giết người. 

    Ngay khi thông tin vụ án được đăng tải công khai, cộng đồng mạng xuất hiện nhiều tranh cãi. Nhiều người đã để lại những dòng trạng thái thương xót cho số phận éo le của nạn nhân. 

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bi-anh-trai-dam-tu-vong-qua-cua-kinh-o-to-nguon-con-bi-bich-tu-mau-thuan-gia-dinh-a516549.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan