+Aa-
    Zalo

    Thanh niên hào hứng khoe bí kíp giảm cân, hành động đúng nghĩa đen khiến dân mạng cười nghiêng ngả

    • DSPL
    ĐS&PL Anh chàng đã chia sẻ bí kíp cắt tinh bột giảm cân theo cách hoàn toàn khác biệt khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

    Hiện nay, hầu hết các phương pháp ăn kiêng đều sẽ nhắc đi nhắc lại một điều: Cắt giảm tinh bột hết mức có thể, thậm chí là nhịn hẳn. Tinh bột bao gồm các loại ngũ cốc như cơm, mì, bánh mì đến một số loại đậu, khoai,... được tin rằng có khả năng gây tích mỡ thừa gấp nhiều lần chất béo, đạm cũng như đồ ngọt. Bởi vậy, bên cạnh việc tập luyện thể dục thẩm mỹ, không ít người lựa chọn việc cắt giảm bớt lượng chất này trong bữa ăn để có được vóc dáng thon gọn, săn chắc.

    Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một chàng trai đang thực hiện việc giảm cân bằng cách thức trên trên. Tuy nhiên, hành động cắt tinh bột đúng "nghĩa đen" của anh chàng khiến cư dân mạng không khỏi bật cười nghiêng ngả.

    cat tinh bot 1

    Theo đó, thay vì chỉ ăn rau củ, thịt cá... thay cho tinh bột, anh chàng lại dùng một chiếc kéo cắt nhỏ từng phần cơm trong đĩa của mình khiến người xem "ngã ngửa". Hiện tại clip này thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem, và hàng nghìn lượt bình luận. 

    cat tinh bot 2

    Một số phản hồi của cư dân mạng:

    "Trời bổ ích quá giờ em mới biết cắt tinh bột là vậy. Cảm ơn anh";

    "Cắt đúng nghĩa, nhưng bớt không thì không biết";

    "Vậy mà anh cũng nghĩ ra cách này, tấu hài ghê. Cắt rồi thế chữ "giảm" đâu rồi!";

    "Cắt thế này rồi bao giờ tui mới gầy, kiểu này đến huấn luyện viên cũng đến chịu luôn rồi".

    Tuy nhiên mọi người cần lưu ý, tinh bột là một nguồn cung cấp năng lượng quan trọng cho cơ thể, việc cắt giảm chất dinh dưỡng này sẽ dẫn đến việc cơ thể thiếu hụt năng lượng. Khi thiếu tinh bột, bạn sẽ dễ lâm vào trạng thái mệt mỏi và thiếu sức sống.

    Ngoài ra, cắt giảm tinh bột sẽ khiến não bộ hoạt động kém linh hoạt và minh mẫn hơn. Trên thực tế, việc cắt bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi các bữa ăn là điều không được khuyến khích. 

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-hao-hung-khoe-bi-kip-giam-can-hanh-dong-dung-nghia-den-khien-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-a514499.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan