+Aa-
    Zalo

    Thanh niên rủ bạn gái vào nhà nghỉ rồi lừa bán sang Trung Quốc

    ĐS&PL Sau khi rủ bạn gái vào nhà nghỉ và hứa cho 3 triệu đồng, nam thanh niên đã cùng em trai lừa bán nạn nhân sang Trung Quốc.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, vào ngày 27/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ 2 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán người.

    Hai đối tượng bị bắt giữ là anh em ruột, gồm Hoàng A Vừ (33 tuổi) và Hoàng A Páo (24 tuổi, cùng trú tại xóm Lũng Vai, xã Phanh Thanh, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng).

    thanh nien ru ban gai vao nha nghi roi lua ban sang trung quoc
    Hoàng A Vừ (trái) và Hoàng A Páo. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Công an cho biết khoảng đầu tháng 2/2021, Hoàng A Vừ có quan hệ tình cảm với nạn nhân T. (29 tuổi, trú tại xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng).

    Vào ngày 7/3, Vừ hẹn chị T. vào nhà nghỉ, hứa sẽ cho 3 triệu đồng. Sau khi chị T. đồng ý, Vừ đã rủ Páo cùng đưa nạn nhân vượt biên sang Trung Quốc để bán, lấy 7.000 NDT (hơn 24 triệu đồng).

    Chị T. sau đó bị bán cho một người đàn ông Trung Quốc và bị ép làm vợ. Trong khi đó, Vừ và Páo nhận đủ tiền đã trở về địa phương.

    Công An Nhân Dân thông tin thêm, khoảng tháng 7/2021, chị T. đã tìm cách liên lạc về cho gia đình, đồng thời bỏ trốn khỏi nhà người đàn ông Trung Quốc.

    Tới tháng 9/2021, nạn nhân được lực lượng chức năng Trung Quốc trao trả về Việt Nam. Chị T. hiện đang được cách ly tập trung theo quy định để phòng, chống dịch COVID-19.

    Được biết, Vừ và chị T. đều đã có gia đình riêng. Vừ là đối tượng lười lao động, dành thời gian chủ yếu để kết bạn, nhắn tin, dụ dỗ nhiều cô gái cùng lúc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-ru-ban-gai-vao-nha-nghi-roi-lua-ban-sang-trung-quoc-a514547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan