+Aa-
    Zalo

    Thanh niên than mãi không có bạn gái, dân mạng nhìn 2 con thú cưng liền phán ế là đúng

    ĐS&PL Nam thanh niên từng tìm hiểu nhiều cô gái nhưng mối quan hệ nào cũng đều không có kết quả chỉ vì lý do này.

    Theo Mirror, nam thanh niên tên Johnny Walker (40 tuổi, tới từ Queensland, Australia) hiện đang độc thân và rất mong muốn tìm kiếm được tình yêu đích thực.

    Tiêu chí anh đưa ra có vẻ khá đơn giản nhưng lại khiến nhiều cô gái không khỏi hoảng sợ. Đó là hiểu và cảm thông cho tình yêu anh ấy dành cho 2 thú cưng, chính là 2 con trăn thảm Bredli 8 tuổi dài 2,5m có tên Jasper và Cairo. Được biết, hai con trăn này thường sẽ nằm trên giường cùng Johnny để giữ ấm cho anh.

    thanh nien than mai khong co ban gai dan mang nhin 2 con thu cung lien phan e la dung2
    thanh nien than mai khong co ban gai dan mang nhin 2 con thu cung lien phan e la dun
    Johnny bên thú cưng đặc biệt của mình.

    Trong suốt 4 năm sống cùng với Jasper và Cairo, anh từng nhiều lần bị 2 con thú cưng cắn bị thương, dù vậy anh vẫn coi chúng như người thân của mình. Do đó, anh muốn tìm một cô gái có thể chấp nhận Jasper và Cairo như một phần trong cuộc sống.

    “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại sợ hãi chạy đi khi thấy chúng. Những bạn gái trước đây đều rời bỏ tôi ngay lập tức khi họ nhìn thấy Jasper và Cairo, đồng thời nói rằng không thể ở gần chúng. Mỗi khi tôi cho các cô gái xem ảnh nằm trên giường cùng chúng, nhiều người trong số họ nghĩ rằng chắc tôi bị điên”, Johnny kể.

    Anh cho biết thêm: “Jasper và Cairo thường rúc vào trong chăn đợi tôi khi tôi lên giường đi ngủ. Tôi không cần lo lắng về việc chúng sẽ cắn hoặc quấn quanh cổ tôi khi cùng chúng ngủ. Jasper và Cairo chỉ nằm trên giường đợi cả đêm và chúng rất thích việc đó. Khi tôi thức dậy vào buổi sáng, chúng cũng chẳng động đậy”.

    Niềm đam mê với trăn, rắn của Johnny bắt đầu từ năm anh mới 6 tuổi. Anh đã từng tới Indonesia 12 lần trong vòng 2 năm trước khi đại dịch bùng phát để bắt rắn hoang dã. Tính đến thời điểm hiện tại, Johnny đã bắt được hơn 100 con rắn. Anh thậm chí còn nhận lỗi về mình mỗi lần bị rắn cắn.

    thanh nien than mai khong co ban gai dan mang nhin 2 con thu cung lien phan e la dung
    Hai con trăn thường nằm cạnh Johnny khi anh đi ngủ.

    Johnny dựng một cái chuồng 2 tầng đặt tại phòng khách ở nhà cho Jasper và Cairo. Hai con trăn sẽ ở trong đó mỗi khi anh đi làm. Tới khi Johnny về nhà, chúng sẽ được tự do bò khắp nhà.

    Jasper và Cairo trong lời kể của Johnny ngoan ngoãn là vậy nhưng vẫn khiến nhiều khách tới nhà không khỏi lo lắng, trong đó có cả bố của anh. Ông hiếm khi tới nhà con trai chỉ vì 2 con trăn được thả ra và bò tự do trong nhà.

    “Mọi người đều kinh ngạc bât cứ khi nào tới nhà. Tôi đưa hai con trăn ra bãi cỏ trước nhà để đón ánh nắng mặt trời, nhiều người trông thấy đã hỏi tội liệu có ổn không vì cho rằng chúng đang tấn công tôi. Cha ruột của tôi cũng lo lắng không dám đến nhà tôi. Nhưng hai con trăn sẽ không bao giờ cố ý tổn thương tôi. Chúng như vật nuôi trong gia đình, tôi yêu chúng như mọi người yêu những con thú cưng khác. Chúng thậm chí còn giống như con chó, sẽ ra ngoài chào đón tôi khi tôi đi làm về”, Johnny chia sẻ.

    Đinh Kim (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-than-mai-khong-co-ban-gai-dan-mang-nhin-2-con-thu-cung-lien-phan-e-la-dung-a500328.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan