+Aa-
    Zalo

    Thanh Thảo sở hữu ngôi nhà trị giá 320 cây vàng khi mới 20 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ, khi 20 tuổi, cô đã mua ngôi nhà trị giá 320 cây vàng ở thời điểm đó.

    Nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ, khi 20 tuổi, cô đã mua ngôi nhà trị giá 320 cây vàng ở thời điểm đó.

    Nữ ca sĩ Thanh Thảo.

    Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa đăng tải loạt hình ảnh về những ngôi nhà mà cô từng sinh sống, kèm theo đó là câu chuyện gắn liền với mỗi địa điểm.

    Thanh Thảo kể, cô sở hữu ngôi nhà đầu tiên vào thời điểm 20 tuổi, sau khi nghe lời khuyên của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

    "Ngày mình 20 tuổi, đi hát về, tiền cứ cất vào tủ đầu giường, chả biết cần phải làm gì cho bản thân ngoài ăn xài phung phí. Cho đến ngày nghe Nguyễn Công Trí khuyên nên gom góp mua cái nhà riêng, mình hỏi Trí về phương thức mua nhà trả góp vì đâu có đủ tiền.

    Mình đến gặp anh Trần Vi Mỹ ở ngân hàng và được anh nhiệt tình duyệt chi cho 120 cây vàng. Thế là mình sở hữu ngay căn nhà 320 cây vàng vào năm 20 tuổi. Căn nhà 3 tầng ở hẻm rộng trên đường Lê Văn Sỹ là kỷ niệm đầu đời không bao giờ quên", Thanh Thảo kể lại.

    Ngôi nhà đầu tiên mà Thanh Thảo sở hữu năm 20 tuổi.

    Đến thời điểm 25 tuổi, Thanh Thảo tâm sự, cuộc đời cô bước sang một ngã rẽ mới khi "có một người đàn ông yêu mình hơn tất cả trên đời". Thanh Thảo tự nhận xét đây là khoảng thời gian "huy hoàng" và hạnh phúc nhất của cô bởi được "cung phụng như một công chúa, đồ hiệu “đắp” từ đầu đến chân, chả cần suy nghĩ bất cứ điều gì, chỉ cần tận hưởng cuộc sống bình yên".

    Tuy vậy, nữ ca sĩ thừa nhận, với một cô gái ở tuổi 25 thì sự bình yên ấy hóa thành nhàm chán, cô còn có nhiều "tham vọng trong sự nghiệp và không có gì có thể níu chân kể cả vật chất hay bổng lộc. Chỉ thích tự mình làm chủ bản thân và tiếp tục với sự nghiệp mà mình đam mê".

    Cùng với câu chuyện ở tuổi 25 là loạt ảnh căn hộ sang trọng mà Thanh Thảo đã sống ở khoảng thời gian đó.

    Sau đó, Thanh Thảo kể cô còn mua thêm căn hộ 135 m2 tại quận 2. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bán căn hộ này từ khi quyết định sang Mỹ định cư.

    Hiện tại, Thanh Thảo đang sống cùng chồng Việt kiều trong một biệt thự tọa lạc ở bang California, Mỹ. Nơi này có sân vườn rộng rãi, thoải mái, đủ để đại gia đình Thanh Thảo quây quần tụ họp.

    Biệt thự của Thanh Thảo ở Mỹ.

    Hiện tại, điều quan trọng nhất với Thanh Thảo là gia đình và sự bình an nên cô đã không còn xuất hiện trong quá nhiều sự kiện, chương trình hay quan tâm đến những chuyện thị phi, ồn ào của showbiz.

    Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn muốn khán giả nhớ đến mình bằng những sản phẩm âm nhạc và những màn trình diễn chất lượng, tận tâm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-so-huu-ngoi-nha-tri-gia-320-cay-vang-khi-moi-20-tuoi-a298787.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan