+Aa-
    Zalo

    Thấy cô gái ngã cầu thang trong tình trạng hớ hênh, chàng trai có hành động gây tranh cãi dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Cú ngã mạnh khiến cô gái nằm bất động như hôn mê và phần váy bên dưới đã bị tốc lên cao lộ cả nội y.

    Mới đây, sự việc một nam thanh niên bỏ mặc cô gái bị trượt ngã cầu thang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc không khỏi "dậy sóng".

    Theo đó, cô gái trẻ diện một chiếc váy trắng, đi giày cao gót chuẩn bị bước xuống cầu thang. Tuy nhiên, vì mải chăm chú vào điện thoại, cô gái đã không may trượt chân ngã một cách đau điếng, phải nằm im bất động một lúc. Đáng chú ý, cú ngã bất ngờ khiến váy bị tốc lên, lộ phần nội y bên trong.

    co ai nga cau thang lo noi y 1
    co ai nga cau thang lo noi y 2

    Sau khi tỉnh táo, cô gái muốn đứng dậy nhưng không thể cử động vì vết thương khá nặng. Bất lực, cô đành nằm lăn ra đất. Đến một lúc sau, người cô bắt đầu có dấu hiệu co giật, chân tay rung lên liên hồi.

    Đúng lúc này, một thanh niên có mặt gần đó và đi tới gần để trợ giúp. Thế nhưng, khi thấy cô gái trong trang phục không chỉnh tề, tay chân co giật liên hồi thì người này đã vội vã bỏ chạy.

    co ai nga cau thang lo noi y 3

    Sau khi sự việc được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. Nhiều người không ngừng "ném đá" thái độ vô cảm của nam thanh niên khi thấy người bị nạn. Số khác lại cho rằng có thể anh đi tìm người khác đến để cùng trợ giúp. Bên cạnh đó, một bộ phận dân mạng chỉ trích nạn nhân quá bất cẩn, bị ngã là đáng đời.

    Có tài khoản lên tiếng bênh vực rằng hành động bỏ đi của nam thanh niên có thể thông cảm bởi tình trạng nhạy cảm của cô gái rất dễ gây hiểu lầm anh có hành vi khiếm nhã với cô. Đối với người ngoài cuộc, anh ta chắc chắn không biết được cô có bị ngã thật hay không, có thể nghĩ rằng cô gái này đang dàn dựng sự việc để nhằm mục đích nào đó.

    Tuy nhiên ý kiến này bị nhiều người phản bác bởi nếu cô gái chẳng may tử vong do không được đưa đi điều trị kịp thời thì thật là đáng tiếc. Hiện diễn biến tiếp theo của vụ việc vẫn chưa được tiết lộ

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-co-gai-nga-cau-thang-trong-tinh-trang-ho-henh-chang-trai-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-du-doi-a519685.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan