+Aa-
    Zalo

    Thấy con gái luôn miệng khen cơm ở trường ngon, mẹ tò mò đến tận trường thử liền nôn ngay sau đó

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy con gái 3 tuổi đi học luôn miệng khen cơm ở trường ngon hơn mẹ nấu, mẹ Tiểu Lệ tò mò đến tận trường thử món ăn nhưng ngay sau đó, chị liền nôn ngay vì lý do nhiều người mắc phải.
    con gai lien tuc khen com o truong ngon hon me nau me to mo den thu thi non ngay sau do dspl
    Sau khi thử, mgười mẹ vô cùng tức giận về chất lượng các món ăn mà nhà bếp của trường mẫu giáo đã chuẩn bị. Ảnh: Sohu

    Mới đây, Sohu đăng tải bài viết về việc một bà mẹ ở Trung Quốc cho con gái 3 tuổi tên Tiểu Lệ đến nhà trẻ. Những tưởng chị có thể thờ phào vì không phải theo sát con cái 24/24 nữa.

    Thế nhưng có một điều khiến người mẹ này lo lắng đó là chế độ dinh dưỡng ở trường có đảm bảo hay không. Do đó, mỗi ngày đi học về chị đều cố gắng hỏi con xem việc ăn uống ở trường thế nào.

    Thật bất ngờ, Tiểu Lệ nói với mẹ rằng đồ ăn ở trường còn ngon hơn đồ mẹ nấu ở nhà. Thấy con gái luôn miệng khen cơm ở trường ngon khiến mẹ Tiểu Lệ vô cùng tò mò. Trước nay chị luôn cố gắng nấu nướng sao cho hợp khẩu vị của cả nhà và đảm bảo sức khỏe, nhưng trong mắt con gái vẫn không thể so sánh được với đồ ăn trong trường.

    Càng đáng ngạc nhiên hơn khi các món ăn mà con dùng ở lớp không có gì đặc sắc, vẫn là những món đơn giản mà chị cũng có thể làm được.

    Vì vậy, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, người mẹ này quyết định đến trường xem thử và muốn tự mình nếm thử các món ăn xem sao, có thực sự ngon như lời của Tiểu Lệ nói.

    Sau khi được sự đồng ý của giáo viên, mẹ Tiểu Lệ nhờ nhà bếp chuẩn bị một phần ăn trưa dành riêng cho chị. Nhưng chỉ vừa đưa vào miệng miếng đầu tiên, chị phải vội nhả ra và lập tức chạy vào nhà vệ sinh để nôn. 

    Hóa ra là do thức ăn của nhà trường sử dụng nhiều hương liệu, gia vị hơn, thậm chí còn sử dụng các chất tạo màu, tạo mùi để kích thích vị giác của người khác. Các chất này thường không được khuyến khích dùng quá nhiều trong chế biến thực phẩm, đặc biệt là đối với bữa ăn của trẻ nhỏ.

    Mẹ của Tiểu Lệ cho biết, ở nhà chị rất hạn chế sử dụng các gia vị, phụ phẩm, chỉ sử dụng khi cần thiết với một lượng vừa phải nhưng ở trường lại dùng quá nhiều những chất này, có thể sẽ tác động vào quá trình phát triển thể chất của trẻ.

    Người mẹ này thực sự tức giận về chất lượng các món ăn mà nhà bếp của trường mẫu giáo đã chuẩn bị.

    Thế nên, sau hôm ấy, chị cũng rút hồ sơ và chuyển con gái sang một ngôi trường khác.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-con-gai-luon-mieng-khen-com-o-truong-ngon-me-to-mo-den-tan-truong-thu-lien-non-ngay-sau-do-a507351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan