+Aa-
    Zalo

    Thấy đôi chân bố run rẩy, người đàn ông lập tức làm một việc khiến ai nấy xúc động rơi lệ

    ĐS&PL Người đàn ông thấy bố đứng run rẩy và có phần mệt mỏi sau thời gian dài đứng đợi thang máy, anh nhanh chóng làm một việc đầy bất ngờ.

    Theo trang Sina, sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở Hạc Bích, Hà Nam (Trung Quốc) hôm 17/11 vừa qua. Hôm đó, anh Sư (43 tuổi, làm tài xế xe tải) đưa bố đến bệnh viện. Vì có nhiều người sử dụng thang máy nên bố con anh Sư phải đứng đợi rất lâu.

    Khi vào được thang máy, anh Sư thấy đôi chân bố run rẩy, có phần mệt mỏi nên vội quỳ xuống để bố ngồi lên lưng mình. Chia sẻ với phóng viên, anh Sư cho biết bố anh năm nay 81 tuổi. Cách đây không lâu, bố anh phải nhập viện điều trị do gặp phải một số vấn đề liên quan tới tim phổi. Mẹ và anh trai của anh Sư thường thay nhau vào viện chăm sóc.

    thay doi chan bo run ray nguoi dan ong lap tuc lam mot viec khien ai nay xuc dong roi le
    Anh Sư (áo vàng) quỳ gối làm ghế để bố ngồi. 

    Đoạn video ghi lại cảnh anh Sư quỳ gối làm ghế cho bố sau đó đã được đăng tải lên mạng và lan truyền với tốc độ nhanh “chóng mặt”, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người. Mọi người đều vô cùng xúc động trước tấm lòng hiếu thảo của anh Sư.

    Khi được hỏi vì sao lại hành động như vậy, anh Sư cho hay: "Việc này rất bình thường. Trước đây bố tôi nuôi tôi, giờ bố tôi đã già, tôi chăm sóc ông ấy. Điều này không phải chuyện lạ lùng gì".

    Đa số cư dân mạng đều đồng ý với cách nghĩ của anh Sư, đồng thời đưa ra một số ý kiến về những cách giúp bố thoải mái hơn mỗi khi phải di chuyển nhiều như mượn bệnh viện xe lăn, chủ động mang theo ghế gập… Một số người lại muốn thông qua đoạn vieo nhắc nhở những người làm con đừng quên chăm sóc bố mẹ, đặc biệt là lúc họ già yếu hay ốm đau.

    Trước đó, cư dân mạng từng được dịp xôn xao trước đoạn video ghi cảnh chồng ngồi xuống làm ghế cho vợ bầu. Đoạn video được lực lượng an ninh thành phố Hạc Cương, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) công bố.

    Từ đoạn video, có thể thấy người chồng dìu vợ bầu đi lại ở hành lang của bệnh viện. Trong suốt khoảng thời gian chờ khám, anh chồng liên tục xoa trán vợ, đưa nước và lấy khăn lau mồ hôi cho cô.

    Cô vợ bụng đã khá lớn phải vật lộn để đứng vững giữa hành lang bệnh viện vì chân bị tê bì cuối thai kì. Thấy không ai đứng lên nhường ghế cho vợ, anh chồng đột nhiên ngồi sụp xống đất, ra hiệu vợ dựa lên lưng mình.

    Hành động của người đàn ông nhận về “cơn mưa” lời khen cua cư dân mạng: "Thật là một hành động ấm lòng mà!", "Tôi ghen tỵ với người phụ nữ trong đoạn video quá!", "Trông cô ấy thật hạnh phúc khi có một người chồng như vậy nhỉ?"…

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doi-chan-bo-run-ray-nguoi-dan-ong-lap-tuc-lam-mot-viec-khien-ai-nay-xuc-dong-roi-le-a521019.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan