+Aa-
    Zalo

    Thay đổi để tốt hơn, hành động để tạo ra giá trị của riêng mình

    ĐS&PL Tôi là Trần Thị Khánh Dung (Dung Trân), đến từ Vĩnh Bảo, Hải Phòng _ là Top Npp trụ cột của hệ thống Trang Eva miền Trung, Top trong bộ khung trụ của công ty Trang Eva.
    image1 6

    Xuất thân là một cô gái từ vùng quê Nghệ An hiếu học. Tôi đã rất chăm chỉ và kết quả đậu vào trường sư phạm Nghệ An.

    Tôi là một cô gái có thân hình mũm mĩm. Sinh viên mà cân nặng 64 kg. Dường như quãng đời sinh viên là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người thì tôi lại tự ti, sống kép kín. Đi học đến trường rồi về nhà. Nhìn các bạn trong bộ áo dài tung tăng, chụp ảnh,ca hát… tôi rất thèm được như các bạn ấy. Thấy các bạn mặc váy này váy kia tôi ước ao được một lần khoác trên mình chiếc váy ấy. Rất thích các hoạt động của đội của đoàn nhưng nhìn lại thân hình lại co mình và dần dần mình trở nên sống nội tâm, ít tiếp xúc với mọi người. Quãng thời gian đi thực tập ở các trường làm tôi nhớ nhất.Vừa bước vào lớp các bạn nhỏ đã ồ lên, "cô giáo béo thế", rồi "cô ơi nhẹ nhàng thôi"…. Làm tôi đỏ mặt xấu hổ, chính vì sợ ánh nhìn của người khác nên tôi không đạt được những thành quả nào lớn ở trong quá trình làm việc.

    Rồi ra trường được bố mẹ xin đi dạy ở một ngôi trường trong Lâm Đồng. Và chính ở ngôi trường này mình gặp chồng mình bây giờ.

    Duyên số không tránh khỏi và rồi cũng đến ngày tổ chức đám cưới. Oái oăm lắm, hai vợ chồng đi chụp ảnh cưới mà không có cái váy cưới nào vừa. Chọn mãi cũng được cái vừa phần trước để chụp ảnh, phần sau thì cột dây lại. May mắn đến ngày cưới cũng tìm được chiếc váy cưới ngoại cỡ. Ngày đón dâu là ngày hạnh phúc nhất của đời người con gái thì tôi lại ngại ngùng, xấu hổ nghe những tiếng xì xào của hàng xóm, họ hàng nhà trai. "Cô dâu béo quá", hay " Khiếp chi mà béo". Tôi chỉ muốn chạy ngay về nhà.

    Tôi có bầu bé thứ nhất thì xin nghỉ dạy, ở nhà phụ với chồng kinh doanh. Vì đồng lương thấp mà thời gian cho gia đình thì không có.

    Rồi tôi sinh hai bé liền nhau nên  vất vả lại càng vất vả hơn. Khi bé thứ hai được ba tuổi thì vợ chồng có vay mượn thêm tiền của anh chị e và ngân hàng để đầu tư mở nhà hàng kinh doanh ăn uống. Khi công việc đang trên đà thuận lợi, nhà hàng bắt đầu làm ăn ổn định thì tôi mang bầu bé thứ ba.Và cũng từ đấy là dịch covit đợt một bắt đầu bùng phát năm 2020. Bé thứ ba là bé trai nên chồng cũng chăm hơn, tôi bản chất đã béo từ thời thanh niên, này bầu bí lại được bồi dưỡng nên khi hai mẹ con lên bàn mổ với cân nặng khủng 76kg.

    Sinh bé thứ ba được 4 tháng rồi mà cân nặng của tôi vẫn kinh khủng(66kg mà chỉ cao 1m50). Tôi xồ xuề, tự ti ngại tiếp xúc với người khác.Cố gắng giảm cân nhưng đã dùng nhiều biện pháp:  ăn kiêng, tập thể dục, dùng trà hỗ trợ nhưng vẫn không giảm được một cân nào hết. Tình cờ tôi biết gì và theo dõi  thấy sản phẩm kẹo Magic body có nhiều người giống mình đã giảm thành công.Tôi quyết định mua về dùng.

    Và đây chính là cái cơ duyên tôi đến với kinh doanh online. Bởi sản phẩm quá tuyệt vời.

    Nó giúp tôi hoàn toàn lột xác. Hủy 18 kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Tôi muốn chia sẻ đến nhiều người giống tôi biết đến sản phẩm nhiều hơn. Nên tôi bắt đầu kinh doanh online. Lúc đầu tôi cũng gặp nhiều khó khăn vì mình còn bỡ ngỡ và chồng tôi thì cấm không cho mình bán hàng trên mạng.Vì anh ấy sợ tôi bị lừa, bảo kinh doanh online là đa cấp, lừa đảo…. Có những lúc anh còn đập cả điện thoại của tôi. Tôi rất là áp lực nhưng vẫn luôn muốn cố gắng không bao giờ bỏ cuộc, vì tôi yêu và tin vào sản phẩm. Chính nó đã làm tôi tự tin hơn mở ra cho tôi một con người mới. Tôi tự tin hơn bao giờ hết khi tôi giảm được 18kg nên tôi quyết không bỏ cuộc. Chỉ có những người béo như tôi mới có thể cảm nhận được rằng cái " béo " cái " xấu " nó khổ như thế nào. Nó làm cuộc sống của tôi không may mắn, ảnh hưởng rất nhiều về con đường công danh, sự nghiệp và cuộc sống của tôi.

    Tôi yêu sản phẩm này, nó mang lại cho tôi sự tự tin. Tôi thấy hạnh phúc khi tôi mặc được những bộ đồ mà tôi hằng ao ước hơn 20 năm qua. Không ai có thể cảm nhận được điều đó bằng chính bản thân tôi. Nên chồng tôi có nói như thế nào đi nữa thì tôi vẫn làm. Vì tôi muốn giúp đỡ những người có thể thoát ra được cái cảnh xấu, béo và tự ti. Luôn coi bản thân của mình là một gánh nặng của người khác và coi mình là vô dụng. Luôn nhìn ánh mắt của người khác lo sợ họ nhìn mình.

    Ở trong tôi lúc này là một quyết tâm cao. Tôi quyết tâm để lan tỏa sản phẩm giúp đỡ mọi người. Nhưng bên cạnh đó, tôi nhìn thấy những con người thành công và tôi muốn con người mình phải thay đổi. Tôi quyết định làm chăm chỉ cần cù mặc dù tôi rất áp lực bởi chồng, bởi ba con còn bé. Chồng thì cấm. Thời gian đầu tôi làm mặc dù không được sự đồng ý của chồng, bất đồng quan điểm nhưng tôi vẫn âm thầm làm.

    Đúng thay đổi vóc dáng, thay đổi cuộc đời. Tôi đã thay đổi được cuộc đời của mình nhờ giảm 18 kg. Tôi đi đến đâu, mọi người đều hỏi đến đó. Tất cả mọi người từ đầu ngõ đến ngoài chợ, rồi cả bạn bè người thân xa gần đều òa lên khen tôi đẹp, đều hỏi tôi làm sao mà giảm giỏi thế. Cái cảm giác của người lần đầu tiên trong hai mươi năm cuộc đời được khen đẹp thì mọi người biết nó hạnh phúc như thế nào hay không?  Tôi tự tin bước đi và đi đến đâu đều được mọi người quan tâm hỏi han đến đó.

    Từ đó tôi tự tin chia sẻ sản phẩm. Tôi tự tin khẳng định sản phẩm của mình.

    image2 5

    Từ đầu tôi có 3 sỉ, 5 e, rồi lên đến 50 sỉ của mình. Từ đó doanh số một tháng của hệ thống đại lý của tôi lên tới 200 đến 300 triệu đồng.

    Càng làm tôi càng yêu thích công việc này vì nó rất là Nhân văn nó giúp chúng ta tìm lại được chính mình xinh đẹp hơn tự tin hơn. Ngoài ra còn hỗ trợ những người đồng nghiệp những bạn bè của mình tự tin và kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống. Một điều đặc biệt là tất cả các thành viên team tôi đều giống tôi. Cái tôi muốn trao giá trị tôi đã thành công. Tất cả những thành viên team của tôi đều từ những bạn béo và giảm cân thành công. Họ bắt đầu chia sẻ giống tôi.

    Trang Eva là một trang sử mới thay đổi cuộc đời tôi, lột xác hoàn toàn. Tôi được yêu thương, trân trọng. Hai mươi năm trong cuộc đời tôi được khen đẹp, được trân trọng, được tôn vinh. Lần đầu tiên tôi cảm nhận được rằng, cuộc đời này xứng đáng để mình cống hiến, để mình tỏa sáng. Một cuộc đời có ý nghĩa.

    Tôi cảm ơn người luôn yêu thương, quan tâm, kèm cặp tôi. Cảm ơn chồng tôi đã dần dần hiểu và đồng cảm với công việc của tôi. Anh dần dần bị tôi thuyết phục bởi những kết quả của tôi đạt được. Những con số, những thu nhập mà tôi mang lại, bởi sự tự tin về ngoại hình và khả năng của tôi. Anh và họ hàng Nội ngoại đều hạnh phúc bởi tôi thay đổi tốt lên.

    Con cái tôi có một cuộc sống khá hơn. Bởi vì dịch, thu nhập chính của chúng tôi từ nhà hàng hoàn toàn bị đóng băng. Thì bây giờ, thu nhập kinh doanh online của tôi trở thành phao cứu sinh cho cả gia đình.

    Tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo công ty Trang Eva, người thủ lĩnh xuất sắc của tôi Gdkd Phan Hiền, cùng với những đồng đội yêu quý đã đồng hành cùng tôi. 

    Thanh Tuyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doi-de-tot-hon-hanh-dong-de-tao-ra-gia-tri-cua-rieng-minh-a513786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.