+Aa-
    Zalo

    Thấy đứa bé nằm im "như khúc gỗ" trong lòng mẹ, người phụ nữ đến bắt chuyện rồi vội vã báo cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Dù hơn 1 tiếng trôi qua, đứa trẻ vẫn ngủ mê man trong lòng mẹ mặc âm thanh trên tàu ồn đinh tai nhức óc.

    Tại Trung Quốc, nhờ sự nhanh trí của một hành khách, cảnh sát đã thành công cứu thoát đứa trẻ khỏi tay bọn buôn người.

    bat coc tre con 2
    Ảnh minh họa.

    Câu chuyện được kể lại bởi chị Triệu Xuân Lệ, một hành khách trên tàu. Ngày hôm đó, chị bắt chuyến tàu để về quê thăm nhà như mọi lần.

    Sau khi yên vị tại chỗ ngồi, chị nhận thấy đối diện có một người phụ nữ bế đứa trẻ đang ngủ say, chị Lệ đã dịch vào trong để nhường chỗ cho hai mẹ con họ.

    Ở phía đối diện họ là một bác gái trung niên. Sau khi tàu chạy được nửa tiếng, bác gái dần hỏi thăm người phụ nữ và khen đứa trẻ rất ngoan, không hề quấy khóc mà nằm im trong lòng mẹ dù âm thanh trên tàu rất lớn và khó chịu.

    Bỗng như có hồi chuông cảnh báo trong lòng chị Lệ, từ đó chị cũng chăm chú quan sát người phụ nữ hơn. Không ngoài dự đoán, chỉ sau vài lời bắt chuyện đơn giản của bác gái, người "mẹ" kia đã trở nên lúng túng không nói nên lời. Đến ngày sinh nhật của con cô ta cũng không nhớ. Đáng chú ý, di chuyển một đoạn đường xa mà không ta không hề đem theo tã lót hay sữa bột cho con mà chỉ để tay không.

    Dù hơn 1 tiếng trôi qua, đứa trẻ vẫn nằm im "như khúc gỗ" mà không hề nhúc nhích. Chị Lệ khẳng định cô ta chắc chắn không phải mẹ của đứa bé, nhân lúc đi vệ sinh, chị đã vội gọi điện báo cảnh sát.

    Quả nhiên, khi cảnh sát ập đến, người phụ nữ kia không thể chối cãi, vội giao đứa trẻ cho lực lượng chức năng. Trước khi lên tàu, cô ta sợ đứa trẻ mình bắt cóc sẽ quấy khóc nên đã cho bé uống thuốc ngủ.

    Đứa trẻ đã may mắn thoát được bọn buôn người để trở về với gia đình. Nếu không nhờ sự tỉnh táo và nhanh trí của chị Lệ thì có lẽ hậu quả khôn lường đã xảy ra.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-dua-be-nam-im-nhu-khuc-go-trong-long-me-nguoi-phu-nu-den-bat-chuyen-roi-voi-va-bao-canh-sat-a503937.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan