+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo có gia cảnh khó khăn bị bắt vì cáo buộc lạm dụng tình dục nhiều học sinh tiểu học

    • DSPL
    ĐS&PL Một thầy giáo nằm trong diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vừa bị bắt vì tình nghi lạm dụng nhiều học sinh tiểu học.

    Một thầy giáo nằm trong diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vừa bị bắt vì tình nghi lạm dụng nhiều học sinh tiểu học.

    Nam giáo viên lớn tuổi, khắc khổ nhưng lại có hành vi thấp kém với học sinh của mình. Ảnh minh họa

    The Paper ngày 16/4 đưa tin, một giáo viên tiểu học họ Đàm (54 tuổi, ở huyện Mã Sơn, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) đã bị tạm giữ vì tình nghi lạm dụng tình dục nhiều học sinh tiểu học.

    Trước đó, vào ngày 8/4, 6 phụ huynh của một trường tiểu học địa phương đã cáo buộc thầy Đàm lạm dụng tình dục nhiều học sinh lớp 2 trong trường.

    Sau khi nhận được báo cáo, phòng giáo dục huyện Mã Sơn cùng với cảnh sát huyện Mã Sơn đã đến trường để điều tra sự việc và tiến hành tạm giữ thầy giáo Đàm.

    Giới chức địa phương cho biết, với những học sinh là nạn nhân trong sự việc, phòng giáo dục huyện hiện đã thông báo cho nhà trường tiến hành công tác tư vấn tâm lý để hướng dẫn các em thoát ra khỏi bóng tối.

    Đáng chú ý, nam giáo viên này năm ngoái được chọn vào danh sách "Kế hoạch Khuyến khích" của thành phố Nam Ninh, một dự án hỗ trợ tài chính cho các giáo viên thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn .

    Trước vấn đề này, một nhà chức trách cho biết hành động phạm pháp của thầy Đàm chưa bị phát hiện vào thời điểm đó và hoàn cảnh của ông ấy hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của thành phố.

    "Ông ấy thường phải chống nạng lên lớp. Chúng tôi không ngờ một người thầy khắc khổ lại làm chuyện thấp kém như vậy. Ngay cả vợ ông ấy cũng không dám tin", vị này cho hay.

    Sau khi vụ việc xảy ra, phòng giáo dục huyện Mã Sơn đã yêu cầu tăng cường giáo dục đạo đức nhà giáo trong các trường học trên toàn địa phương, đồng thời cam kết chấm dứt những vụ việc tương tự.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-co-gia-canh-kho-khan-bi-bat-vi-cao-buoc-lam-dung-tinh-duc-nhieu-hoc-sinh-tieu-hoc-a362741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan