+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo để lại dép, xe máy nghi trên cầu tự tử: Hiệu trưởng nói gì?

    ĐS&PL Hiệu trưởng trường học cho biết, thầy giáo để lại dép, xe máy nghi trên cầu Bến Thủy tự tử là người hiền lành, đã có vợ và hai con, sáng hôm xảy ra sự việc vẫn vui vẻ lên trường.
    thay giao de lai dep xe may nghi tren cau tu tu hieu truong noi gi dspl 1
    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 24/5, người dân đi qua cầu Bến Thuỷ 1 (cầu bắc qua sông Lam, nối Nghệ An và Hà Tĩnh) phát hiện một đôi dép đặt cạnh chiếc xe máy BKS 38B1- 048.88 để lại trên cầu cùng giấy tờ tuỳ thân mang tên Hoàng Ngọc T. (SN 1983, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

    Nghi có người nhảy cầu tự tử, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng phối hợp với người dân tìm kiếm tung tích nạn nhân trên sông.

    Nạn nhân Hoàng Ngọc T. được xác định là thầy giáo trường THCS Chu Văn An (thị trấn Hương Khê).

    Trả lời trên Vietnamnet, ông Nguyễn Trung Thành, Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An (thị trấn Hương Khê) cho biết, thầy T. là giáo viên công tác tại nhà trường.

    “Sự việc thầy T. làm cả trường bất ngờ và buồn thương. Thầy T. là thầy giáo hiền lành, đức độ. Sáng hôm qua thầy T. có lên trường viết học bạ, vẫn vui vẻ. Mọi người không biết lý do vì sao thầy T. lại có hành động như vậy”, ông Thành nói.

    Lãnh đạo trường học cũng cho hay, thầy T. là giáo viên dạy tin học, đã có vợ và hai người con.

    Liên quan đến sự việc, VOV đưa tin, sau thời gian tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân vào khoảng 8h30 ngày 25/5. Thi thể nạn nhân cách chân cầu Bến Thủy 1 khoảng 50m.

    Thời điểm tìm thấy thi thể, nạn nhân mặc áo kẻ caro xanh đen pha trắng, mặt vẫn đeo khẩu trang y tế màu xanh, trên đầu có vết thương dạng hình tròn.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý, điều tra vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-de-lai-dep-xe-may-nghi-tren-cau-tu-tu-hieu-truong-noi-gi-a501703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan