+Aa-
    Zalo

    Thấy Tiến Linh ứng tuyển làm em rể, Văn Toàn đáp trả cực "phũ"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong ngày đầu năm mới Tân Sửu, Văn Toàn đã đăng tải bài viết "kén rể" cho em gái. Theo đó, dàn cầu thủ tuyển Việt Nam đã xung phong tự ứng cử.

    Trong ngày đầu năm mới Tân Sửu, Văn Toàn đã đăng tải bài viết "kén rể" cho em gái. Theo đó, dàn cầu thủ tuyển Việt Nam đã xung phong tự ứng cử.

    Trên trang Facebook cá nhân, cầu thủ Văn Toàn đã chia sẻ khoảnh khắc đầu xuân năm mới bên gia đình. Kèm theo hình ảnh cả gia đình, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã để lại bình luận "rao bán" em gái xinh đẹp. Cụ thể, anh viết: "Ai làm em rể mình không nhỉ?"

    Văn Toàn chia sẻ ảnh gia đình không quên "rao bán" em gái. Ảnh: FB

    Ngay sau đó, dàn "sao" tuyển Việt Nam đã vào trả lời bình luận của anh, tự ứng cử bản thân làm "em rể". Cụ thể, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh hào hứng đáp lời: "Xin làm em rể nha Nguyễn Văn Toàn". Sau đó, cầu thủ Phạm Đức Huy cũng hưởng ứng và có ý giúp đỡ đồng đội: "Nguyễn Nụ (em gái Văn Toàn) lấy chồng được rồi. Gả cho Tiến Linh cũng được".

    Màn đối đáp hài hước giữa dàn "sao" đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: FB

    Trước sự hào hứng của đồng nghiệp, Văn Toàn đã có động thái cực "phũ", anh thẳng thừng trả lời Tiến Linh băng 1 từ: "Loại". Thấy vậy, Tiến Linh vẫn tiếp tục bình luận hài hước: "Anh nên suy nghĩ lại! Anh còn 1 cơ hội cuối".

    Lý do Tiến Linh xin làm em rể Văn Toàn. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

    Sau đó, trong một bài đăng khác do một người bạn chia sẻ có hình ảnh cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đang ngồi đếm tiền và xung quanh anh có rất nhiều cọc tiền. Tiến Linh đã để lại lời bình khiến dân mạng "cười bò" lý giải nguyên nhân muốn làm em rể Văn Toàn. Anh viết: "Lý do xin làm em rể Văn Toàn là đây chứ đâu".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tien-linh-ung-tuyen-lam-em-re-van-toan-dap-tra-cuc-phu-a356048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan