+Aa-
    Zalo

    Thế Giới Di Động muốn lấn sân sang mảng thời trang, đồ thể thao

    • DSPL
    ĐS&PL Thế giới di động đang có kế hoạch về các chuỗi mới, các sản phẩm bán lẻ mới như thời trang, đồ thể thao.

    Mới đây, trong cuộc gặp nhà đầu tư, ông Đoàn Văn Hiểu Em- CEO Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MCK: MWG, sàn HoSE) đã tiết lộ kế hoạch về các chuỗi mới, các sản phẩm bán lẻ mới của MWG.

    the gioi di dong tinh lan san thoi trang do the thao dspl
    Thế giới di động muốn thử nghiệm mảng kinh doanh mới. Ảnh minh họa

    Nhận định thị trường sau đại dịch sẽ bước vào giai đoạn bùng bổ và bão hòa, ông Hiểu Em cho rằng ngành điện thoại, điện máy không còn nhiều dư địa phát triển.

    Với độ phủ hiện nay của chuỗi cửa hàng điện thoại Thế giới di động và Điện Máy Xanh, đại diện MWG cho biết 2 chuỗi sẽ không mở rộng hơn. Thay vào đó, công ty đang có kế hoạch kinh doanh shop-in-shop trong cửa hàng điện thoại, dành một khoảng riêng trong cửa hàng TGDĐ & Điện Máy Xanh bán xe đạp, đồng hồ, mắt kính… nhằm gia tăng hiệu quả.

    Trong đó số lượng shop bán xe đạp của Thế Giới Di Động đã tăng lên 58 cửa hàng vào cuối tháng 10, phát triển mạnh tại Hà Nội và TP.HCM.

    Vị đại diện MWG cũng cho biết thêm, sắp tới, Thế Giới Di Động sẽ bán những nhóm hàng khác hoàn toàn với những gì đã bán trước đây, chuỗi bán lẻ thời trang và đồ thể thao có thể ra mắt thử nghiệm trong tháng 12.

    Lý giải cho bước đi này, CEO Đoàn Văn Hiểu Em nhận định thời trang là mảng bán lẻ lớn, có nhiều khoảng trống sau dịch bệnh khi các nhà bán lẻ nhỏ phải đóng cửa. Tập đoàn sẽ mở sớm nghiên cứu thử nghiệm và nhanh để lấy thị phần.

    Tuy nhiên, việc tăng số lượng cửa hàng lên đến mức độ nào thì cần thời gian vận hành và đánh giá hiệu quả mới quyết định.

    The nguồn tin chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Thế Giới Di Động đang ấp ủ một kế hoạch rất tham vọng đó là mở 4 chuỗi mới khác thuộc hệ sinh thái Blue World.

    Các chuỗi này bao gồm: BlueSport - chuyên về quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids - chuyên sản phẩm dành cho mẹ và bé, BlueFashion - chuyên mặt hàng thời trang, BlueJi - chuyên về trang sức.

    Về tình hình kinh doanh, MWG vừa công bố mức doanh thu kỷ lục hơn 12.000 tỷ đồng trong tháng 10. Con số này tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 45% so với tháng 9 liền trước.

    Lũy kế 10 tháng đầu năm, doanh thu của tập đoàn bán lẻ này đạt khoảng 98.800 tỷ đồng. So với kế hoạch năm 125.000 tỷ đồng, doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Đức Tài đã hoàn thành hơn 79% chỉ tiêu doanh thu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-gioi-di-dong-muon-lan-san-sang-mang-thoi-trang-do-the-thao-a519278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan