Cô gái Ấn Độ bị ép phải cưới... chú chó để tránh tai ương


Thứ 5, 04/09/2014 | 00:24


(ĐSPL) - Cô gái 18 tuổi người Ân Độ bị gia đình ép buộc phải cưới một chú chó trước sự góp mặt của 70 khách mời như một hình thức để tránh vận hạn xui xẻo.

(ĐSPL) - Cô gái 18 tuổi người Ân Độ bị gia đình ép buộc phải cưới một chú chó trước sự góp mặt của 70 khách mời như một hình thức để tránh vận hạn xui xẻo.
Theo Mirror, Mangli Munda, cô gái đến từ một ngôi làng hẻo lánh ở bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ, đã tổ chức một đám cưới xa hoa với một chú chó. Đám cưới này được các già làng tổ chức sau khi đạo sỹ của vùng đã nói với cha mẹ của Mangli rằng cô mang theo điềm xấu, và nếu cô kết hôn với một người đàn ông thì gia đình và cộng đồng của cô sẽ gặp phải tai ương. 
 - Cô gái Ấn Độ bị ép phải cưới... chú chó để tránh tai ương

Cô gái 18 tuổi, Mangli Munda buộc phải cưới một chú chó để trừ tà.

Mangli chia sẻ rằng cô không thích phải cưới một chú chó, nhưng cô hy vọng rằng đám cưới này sẽ giúp cô thay đổi vận mệnh. “Tôi cưới một chú chó vì các già làng cho rằng vận đen của tôi sẽ được chuyển sang chú chó. Như vậy, người đàn ông sau này tôi cưới sẽ được trường thọ".
Bố của Mangli, ông Sri Amnmunda cũng đồng ý với ý kiến này và đã kiếm cho con mình một chú chó để trừ tà. “Các già làng nói với chúng tôi rằng đám cưới phải được tổ chức càng sớm càng tốt. Chúng tôi phải chắc chắn rằng vận xui đã bị dẹp bỏ. Và cưới một chú chó là cách duy nhất để loại bỏ sự xui xẻo ấy".
 - Cô gái Ấn Độ bị ép phải cưới... chú chó để tránh tai ương (Hình 2).

Chú chó có tên Sheru được cha cô gái đem về để tổ chức đám cưới.

Thậm chí đây không phải là lần đầu tiên một cô gái vùng này phải cưới một chú chó trong làng. Sri nói thêm rằng: “Nhiều đám cưới như thế này đã được tổ chức trong làng tôi và cả những làng lân cận nữa. Chúng tôi rất tin tưởng vào tập tục này.”
Theo tục lệ của làng, đám cưới sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Mangli, và cô hoàn toàn được tự do cưới một người đàn ông khác mà không cần phải ly hôn với chú chó. Đám cưới được tổ chức giống hệt một đám cưới bình thường với sự góp mặt của 70 khách mời là người thân và những người địa phương.
 - Cô gái Ấn Độ bị ép phải cưới... chú chó để tránh tai ương (Hình 3).

Sau đám cưới, Sheru sẽ được coi như vật nuôi trong nhà.

Cuối cùng Mangli chia sẻ: "Một ngày nào đó tôi sẽ cưới người đàn ông trong đời mình. Đó là ước mơ của mọi cô gái và tôi sẽ chờ đợi chàng hoàng tử của mình".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-an-do-bi-ep-phai-cuoi-chu-cho-de-tranh-tai-uong-a49259.html