Máy bay va chạm cần cẩu ở Bahamas, 9 người thiệt mạng


Thứ 2, 10/11/2014 | 14:21


(ĐSPL) - Chính phủ Bahamas ngày 9/11 phát đi thông báo cho biết một máy bay cỡ nhỏ đã gặp nạn khiến làm toàn bộ 9 người trên khoang thiệt mạng.

(ĐSPL) -  Chính phủ Bahamas ngày 9/11 phát đi thông báo cho biết một máy bay cỡ nhỏ nước này gặp nạn khi đang trong hành trình đến đảo Grand Bahama, làm toàn bộ 9 người trên khoang thiệt mạng.
Reuters dẫn tin tức từ Bộ Giao thông vận tải và Hàng không Bahamas cho biết, máy bay Lear 36 Executive Jet khởi hành từ thủ đô Nassau đã gặp nạn lúc 17 giờ ngày 9/11 (giờ địa phương) khi đang tìm cách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế ở thành phố Freeport, đảo Grand Bahama, tây bắc Bahamas.
 - Máy bay va chạm cần cẩu ở Bahamas, 9 người thiệt mạng

Một máy bay loại Lear 36.

Trong số người thiệt mạng có mục sư nổi tiếng của Bahamas, ông Myles Munroe. Các nạn nhân còn lại gồm có vợ ông Munroe, cấp phó của ông, một mục sư khác và gia đình cùng các thành viên phi hành đoàn.
Báo chí địa phương đưa tin ông Myles Munroe và những người hộ tống đang trên đường đến tham dự Diễn đàn Lãnh đạo toàn cầu.
Theo thông tin ban đầu từ cảnh sát, chiếc Learjet phát nổ sau khi va chạm với một cần cẩu xây dựng tại khu vực Grand Bahama Ship Yard và rơi xuống một bãi phế liệu. Giới chức địa phương cho biết, họ vẫn đang cố gắng xác định danh tính của các nạn nhân thiệt mạng.
Cục Hàng không dân dụng Bahamas cho biết họ đã bắt đầu điều tra đầy đủ nguyên nhân vụ tai nạn vào ngày 10/11.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-va-cham-can-cau-o-bahamas-9-nguoi-thiet-mang-a68413.html