Tổng thống Chechnya thề trung thành với ông Putin


Thứ 4, 11/03/2015 | 03:18


(ĐPSL) - Tổng thống Chechnya Ramzan Kadyrov ngày 10/3 đã lên tiếng thể hiện sự trung thành với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

(ĐPSL) - Tổng thống Chechnya Ramzan Kadyrov ngày 10/3 đã lên tiếng thể hiện sự trung thành với Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Nhân dịp được trao Huân chương Danh dự tử Tổng thống Vladimir Putin, ông Ramzan Kadyrov đã lên tiếng bày tỏ lời cảm ơn cũng như sự sùng kính đối với nhà lãnh đạo nước Nga.

Người đứng đầu CH Chechnya Ramzan Kadyrov.

“Tôi sẵn sàng thực hiện bất kỳ mệnh lệnh, quyết định hay nhiệm vụ nào mà ông giao phó với bất kỳ giá nào. Tôi sẵn sàng phục vụ nước Nga. Tôi sẵn sàng phục vụ tổ quốc”.
“Tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng nhân dịp được trao Huân chương Danh dự từ các đồng nghiệp, bạn bè, người Nga và người nước ngoài. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều! Tôi vô cùng biết ơn Tổng thống Vladimir Putin, Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang của Liên bang Nga, người đã trao cho tôi giải thưởng và đánh giá cao công việc khiêm tốn của tôi”, Tổng thống Chechnya viết trên mạng xã hội Facebook.
Ông Kadyrov cũng khẳng định"nền hòa bình và ổn định tại Cộng hòa Chechnya phụ thuộc vào Tổng thống Nga Vladimir Putin”.
"Chúng tôi là những người lính chân chính của Tổng thống Nga! Tôi sẽ luôn biết ơn Vladimir Vladimirovich vì tất cả những gì ông đã làm cho tôi và người dân Chechnya. Tôi sẽ luôn là bạn đồng hành trung thành của ông, dù ông còn là Tổng thống hay không...”, ông Kadyrov nói thêm.
Thư ký báo chí của ông Putin cho biết, việc trao Huân chương Danh dự chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và không có liên hệ với vụ bắt giữ nghi phạm người Chechnya trong vụ ám sát cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-chechnya-the-trung-thanh-voi-ong-putin-a86919.html