10 huấn luyện viên nhận lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh


Thứ 4, 29/01/2020 | 01:00


Cùng sự kiện

Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu căng thẳng nhất thế giới, nên các HLV cũng nhận được khoản thù lao "khủng" khi nhận việc tại xứ sở sương mù.

Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu căng thẳng nhất thế giới, nên các huấn luyện viên (HLV) cũng nhận được khoản thù lao "khủng" khi nhận việc tại xứ sở sương mù.

Hiện Pep Guardiola của Man City đang dẫn đầu với việc bỏ túi số tiền khổng lồ 20 triệu bảng mỗi năm.

Đứng thứ 2 trong danh sách là Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha được Tottenham trả 15 triệu bảng/năm.

Cùng với Mourinho, HLV Klopp cũng được nhận lương 15 triệu bảng/năm sau khi ông gia hạn hợp đồng tới năm 2022 với CLB thành phố cảng. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng giành cho Klopp sau loạt thành tích đáng nể mà ông giành được cùng với Liverpool trong năm 2019.

Everton khiến nhiều người ngạc nhiên khi bổ nhiệm HLV Ancelotti và trao cho ông mức lương khó tin lên tới 11,5 triệu bảng mỗi năm.

Để giữ chân HLV Rodgers, BLĐ Leicester đã đồng ý tăng lương cho ông lên gấp đôi bản hợp đồng cũ. Nghĩa là hiện tại Rodgers đang nhận mức lương 10 triệu bảng/năm.

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đứng tiếp theo với mức lương 7,5 triệu bảng.
HLV Ralph Hasenhuttl của CLB Southampton nhận lương 6 triệu bảng/năm.
"Huyền thoại" của Chelsea Frank Lampard nhận lương 5,5 triệu bảng/năm sau khi trở lại The Blues với vai trò huấn luyện viên.
Mikel Arteta nhận mức lương 5 triệu bảng/năm sau khi ngồi "ghế nóng" Arsenal.
Bournemouth đang chơi không tốt, nhưng HLV Howe của họ vẫn được trả 77.000 bảng/tuần, tương đương với mức lương 4 triệu bảng/năm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-huan-luyen-vien-nhan-luong-cao-nhat-giai-ngoai-hang-anh-a308669.html