AFC bất ngờ khẳng định U22 Việt Nam đã ghi tên mình vào vòng bán kết SEA Games 30


Thứ 4, 04/12/2019 | 11:48


Cùng sự kiện

Trang chủ của LĐBĐ châu Á bất ngờ khẳng định U22 Việt Nam đã có mặt tại vòng bán kết SEA Games 30.

Trang chủ của LĐBĐ châu Á bất ngờ khẳng định U22 Việt Nam đã có mặt tại vòng bán kết SEA Games 30.

Bài viết trên trang chủ LĐBĐ châu Á 

Mới đây LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải một bài viết khẳng định U22 Việt Nam đã có mặt tại vòng bán kết SEA Games 30, còn Thái Lan và Indonesia đang cạnh tranh cho chiếc vé còn lại.

Cụ thể, bài viết trên trang chủ AFC có tựa đề: "Việt Nam vượt qua vòng bảng, Thái Lan – Indonesia chiến đấu cho suất thứ hai".

Bài viết mở đầu bằng việc Việt Nam đánh bại Singapore 1-0 để giành chiến thắng thứ tư liên tiếp ở bảng B và đoạt tấm vé vào vòng bán kết. "Indonesia và Thái Lan sẽ cạnh tranh nhau để cùng Việt Nam vào bán kết. Số phận của họ sẽ được định đoạt ở lượt trận cuối cùng vào ngày thứ năm", bài đăng của AFC viết.

AFC tiếp tục phân tích rằng cả Indonesia và Thái Lan đang cùng có 9 điểm, khi Indonesia đánh bại Brunei 8-0, còn Thái Lan hạ Singapore Lào 2-0. Điều này tạo lợi thế cho Indonesia ở lượt đấu cuối.

Tuy nhiên AFC đã có sự nhầm lẫn ở đây vì sự thực cả 3 đội Việt Nam, Thái Lan và Indonesia đều chưa chắc vé vào bán kết.

Sự thực Indonesia mới đang là đội "sáng cửa" nhất khi vòng đấu cuối cùng họ chỉ phải gặp U22 Lào, còn U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ phải chạm trán nhau tại lượt trận cuối. Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần không thua là có mặt tại bán kết, còn U22 Thái Lan cần một chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên mới có thể ghi tên mình vào vòng sau.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/afc-bat-ngo-khang-dinh-u22-viet-nam-da-ghi-ten-minh-vao-vong-ban-ket-sea-games-30-a303361.html