Báo Hàn đưa tin HLV Park Hang-seo nhận mức lương 50.000 USD/tháng


Thứ 3, 29/10/2019 | 08:00


Cùng sự kiện

Truyền thông xứ Hàn cho biết, HLV Park Hang-seo sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với VFF, nhận mức lương 50.000 USD/tháng.

Truyền thông xứ Hàn cho biết, HLV Park Hang-seo sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhận mức lương 50.000 USD/tháng.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF sắp hết hạn. Ảnh: VietNamNet

Vấn đề hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo luôn là một trong những mối quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt trong thời gian qua. Với một loạt những thành tích cùng lối đá thuyết phục của tuyển Việt Nam kể từ khi ông Park dẫn dắt, hiển nhiên các khán giả đều hy vọng ông thầy người Hàn sẽ sớm chốt tương lai lâu dài với đội nhà.

Càng gần tới thời điểm hợp đồng của VFF và thầy Park hết hạn, càng xuất hiện nhiều thông tin xoay quanh vấn đề này.

Tuy nhiên, bản thân vị chiến lược gia người Hàn Quốc hiện tại đang rất tập trung vào 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Tờ Osen (Hàn Quốc) nhận định: “Hai trận đấu mang tính quyết định cho tương lai thầy Park. Tuyển Việt Nam cần thắng 2 đối thủ mạnh này để giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện VFF rất tích cực về việc tái ký HLV Park Hang-seo”.

Trong khi đó, tờ Sportal Korea đưa ra những thông tin chi tiết hơn về câu chuyện hợp đồng: “Hai bên sẽ tái ký hợp đồng vào tháng 11, dự kiến là sau 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan. Mặc dù tin tức này chưa được công bố chính thức nhưng khả năng cao là HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng thêm 3 năm.

Ông Park sẽ nhận mức lương 50.000 USD/tháng, gấp 2,5 lần so với hiện tại. Với mức lương này, HLV Park Hang-seo cũng phải thực hiện những chỉ tiêu như giành vé dự Thế vận hội Tokyo 2020, cúp AFF và vé dự vòng chung kết Asian Cup".

Trước đó, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, người trực tiếp đàm phán với đại diện ông Park, tiết lộ VFF đã sắp xếp kế hoạch để sớm ngồi lại với nhau.

Theo ông Lê Hoài Anh, hợp đồng có rất nhiều điều khoản khác nhau và chỉ còn một vài chi tiết nhỏ nhưng không nằm ở chuyện tiền bạc, mà liên quan đến kế hoạch chuẩn bị các giải đấu trong tương lai của các đội tuyển mà ông Park được giao dẫn dắt.

Về phần HLV Park Hang-seo, trước nay ông không đề cập tới chuyện hợp đồng mà giao toàn bộ cho người đại diện. Ông cũng từng yêu cầu truyền thông ít nhắc tới vấn đề này để có thể tập trung vào chuyên môn. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc khẳng định ông có cuộc sống hạnh phúc ở Việt Nam.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-dua-tin-hlv-park-hang-seo-nhan-muc-luong-50000-usdthang-a298763.html