+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ xuất hiện “kỳ tích” sau khi Công Phượng ra mắt CLB Bỉ

    ĐS&PL Sint-Truiden – một đội bóng của Bỉ trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi tại dải đất hình chữ S khi có được chữ ký của "Messi Việt Nam".

    Sint-Truiden – một đội bóng của Bỉ trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi tại dải đất hình chữ S khi có được chữ ký của "Messi Việt Nam".

    Công Phượng tạo nên sức hút khủng cho đội bóng của Bỉ. 

    Tiền đạo Công Phượng vừa chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV. Cựu cầu thủ CLB Incheon United sẽ chơi cho đội bóng nước Bỉ theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

    Chỉ 1 ngày sau buổi ký kết hợp đồng, Công Phượng đã gây ra một cơn bão trên mạng xã hội. Nhờ sức hút từ Công Phượng, fanpage CLB Sint-Truidense VV đột nhiên tăng vọt lượng người thích và theo dõi. Đây được ví như bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho CLB của Bỉ về hiệu ứng hình ảnh.

    Trước đó, fanpage đội bóng này chỉ có khoảng 3.000 lượt theo dõi. Thế nhưng, tính đến ngày 6/7, lượng người thích, theo dõi đã lên tới hơn 37.000 người. Không khó đoán ra hầu hết lượng người tăng lên này đều là những CĐV bóng đá Việt Nam.

    Fanpage của CLB Sint-Truidense đã tăng lên hơn 37.000 theo dõi. Ảnh chụp màn hình. 

    Rất nhiều CĐV Việt Nam tiếp tục "lăng xê" cho Công Phượng và kêu gọi CLB Sint-Truidense VV hãy "đối xử tốt" với tiền đạo này.

    Bù lại các CĐV hứa sẽ "đẩy" trang Facebook của CLB Sint-Truidense VV lên ngang tầm với những đội bóng lớn: Barcelona, Manchester United...

    Chứng kiến sự đổ bộ ào ạt của các CĐV Việt Nam, nhiều CĐV Bỉ đã "rủ nhau" đi học tiếng Việt để tương tác trên mạng xã hội với các CĐV Việt Nam.

    Trong buổi công bố mượn được Công Phượng từ HAGL diễn ra ngày 6/7, ông Fiorenzo Mostien, người phụ trách mảng truyền thông của Sint Truidense cho biết: "Tất cả chúng tôi đều đang rất tò mò về Công Phượng vì cậu ấy được gọi bằng biệt danh 'Messi Việt Nam'. Ở Sint-Truidense, chúng tôi đều dành cho cậu ấy rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng. Công Phượng cũng là trường hợp đầu tiên mà Sint-Truidense phải tổ chức một buổi họp báo giới thiệu cầu thủ bên ngoài nước Bỉ.

    Không ngờ sức hút của cậu ấy lại lớn đến như vậy. Trang facebook của chúng tôi đã tràn ngập với các CĐV đến từ Việt Nam. Đó là một điều tuyệt vời vì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón người hâm mộ Việt Nam đến với thành phố và đội bóng Sint-Truidense".

    Được biết, Sint-Truidense hiện chơi ở giải VĐQG Bỉ. Ở mùa giải trước CLB này đứng thứ 7 trên tổng 16 đội tham dự và cách nhóm 6 đội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu đúng 2 điểm.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-xuat-hien-ky-tich-sau-khi-cong-phuong-ra-mat-clb-bi-a283145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan