Bầu Đức bình thản trước nguy cơ xuống hạng của HAGL


Thứ 7, 24/08/2019 | 13:57


Cùng sự kiện

Sở hữu dàn ngôi sao đang thi đấu cho tuyển quốc gia nhưng HAGL của bầu Đức vẫn phải đối mặt nguy cơ xuống hạng ở mùa giải này.

Sở hữu dàn ngôi sao đang thi đấu cho tuyển quốc gia nhưng HAGL của bầu Đức vẫn phải đối mặt nguy cơ xuống hạng ở mùa giải này.

HAGL đối mặt nguy cơ xuống hạng.

Mặc dù sở hữu dàn hảo thủ cùng lượng người hâm mộ đông đảo nhưng HAGL chưa bao giờ thể hiện được đúng kỳ vọng tại V-League. Sau khoảng thời gian phong độ thất thường ở lượt đi, rồi đi xuống hẳn ở lượt về mùa giải này, HAGL đang phải đối mặt với nguy cơ xuống chơi ở giải hạng Nhất.

V-League 2019 chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. Trong 5 vòng đấu còn lại này, những Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ gặp CLB Đà Nẵng (lượt đi HAGL thua 1-2), ứng viên chạy đua vô địch TP.HCM và 3 đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng là Sài Gòn, Hải Phòng và Khánh Hòa.

Đáng chú ý là trận HAGL (23 điểm, tạm xếp hạng 13) và Khánh Hòa (20 điểm, chót bảng) rơi đúng vào vòng đấu cuối cùng cũng là vòng quyết định suất xuống hạng của V-League mùa này.

Đội bóng con cưng đang phải đối đầu với nguy cơ vắng mặt tại V-League nhưng ông bầu Đoàn Nguyên Đức vẫn tỏ ra khá bình tĩnh.

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời bầu Đức cho biết: “Xuống chơi hạng Nhất cũng chả sao cả. Cái chính là HA Gia Lai đi đến đâu, người yêu bóng đá đông đảo đến đấy. Mấy đứa nhỏ của tôi đá bóng mà cứ như ca sĩ ngôi sao hát trên sân khấu lớn, bà con vỗ tay quá trời”.

Theo bầu Đức, mỗi lần thấy cảnh khán giả rồng rắn đi mua vé vào sân không có, phải đội mưa bão săn vé chợ đen như lần đá tại Nam Định có đến hơn 30.000 người thì có rớt hạng cũng vui vẻ bình thường.

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức.

Trước đó, Chủ tịch CLB HAGL cũng từng gây xôn xao với phát ngôn: “Đưa lứa cầu thủ Công Phượng lên V.League đá không rớt hạng là may rồi. Tôi không ham hố gì cạnh tranh vị trí trong nước miễn sao đội có đủ lực lượng để đá. HAGL không có động lực để đầu tư vô địch, đá cho vui”.

Mùa giải này, HAGL có khởi đầu không tồi, khiến người hâm mộ CLB khấp khởi vui mừng. Tuy nhiên, sau đó đội bóng Phố Núi lại tiếp tục thể hiện bộ mặt thất thường mỗi mùa giải của mình. Dù có HLV người Hàn tiếp quản ghế nóng và nỗ lực vực lại đội bóng nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan.

Năm 2015, HAGL từng rơi vào tình cảnh tương tự, thậm chí là tệ hơn. Đến vòng 21, họ vẫn đứng bét bảng với vỏn vẹn ba chiến thắng, thua đến 13 trận. Tuy nhiên, sau đó, HAGL thay tướng, thắng đến 3/5 tận cuối để trụ hạng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-binh-than-truoc-nguy-co-xuong-hang-cua-hagl-a290152.html