+Aa-
    Zalo

    Bị CĐV "tẩy chay" sau 2 trận thua, Giám đốc điều hành CLB của Công Phượng phải lên tiếng

    ĐS&PL 2 trận thua liên tiếp trước Excel Mouscron và Club Brugge khiến các cổ động viên đội bóng của Công Phượng khó có thể chấp nhận.

    2 trận thua liên tiếp trước Excel Mouscron và Club Brugge khiến các cổ động viên đội bóng của Công Phượng khó có thể chấp nhận.

    CLB Sint Truidense khởi đầu mùa giải 2019-2020 bằng 2 trận thua, trong đó có thất bại 0-6 trước CLB Brugge ở vòng 2. Trận thua này khiến CLB Sint Truidense rơi xuống vị trí thứ áp chót bảng xếp hạng với 0 điểm và hệ số -7.

    Rạng sáng 6/8 (giờ VN), tờ Voetbal Krant đưa tin, hội CĐV Sint-Truiden ở Bỉ đã chính thức lên tiếng yêu cầu công ty sở hữu DMM.com và giám đốc điều hành Takayuki Tateishi phải ra đi.

    Công Phượng được ra sân trong trận thua 0-6 trước Club Brugge của Sint-Truidense - Ảnh: STVV.

    Nguyên nhân là do Sint-Truiden bán đi rất nhiều cầu thủ giỏi và không có hợp đồng chiêu mộ nào đáng chú ý. Điều này dẫn đến việc đội bóng thi đấu ngày càng sa sút và trận thảm bại 0-6 trước Club Brugge như là "giọt nước làm tràn ly".

    Chủ tịch Hội CĐV Sint-Truiden ở Bỉ là Mike Swysen đã rất tức giận khi nói với báo chí: "Chúng tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ vì họ đã cố gắng hết sức. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng phải chịu trách nhiệm cho hoàn cảnh tồi tệ này. Các hành động chống đối đã được lên kế hoạch cho trận đấu với Standard Liege".

    Mike Swysen còn nói thêm: "Kể từ tháng 1 năm ngoái, chúng ta đã bộc lộ rõ sự yếu kém và cần tăng cường lực lượng để bổ sung nhưng đến giờ chẳng thấy đâu. Nếu bây giờ mới bắt đầu chiêu mộ cầu thủ mới thì dường như quá muộn. Với lại ai muốn đến STVV đây ?".

    Ngay sau khi hội cổ động viên bày tỏ thái độ không hài lòng, ông Takayuki, Giám đốc điều hành CLB Sint Truidense đã đăng tải bức tâm thư trên trang chủ của CLB Sint-Truidense nhằm làm dịu làn sóng chỉ trích.

    "Kính gửi người hâm mộ Sint-Truidense, mùa bóng mới cuối cùng đã bắt đầu. 2 trận đầu tiên rất khó khăn, song chúng tôi vẫn đang nỗ lực cạnh tranh. Giống như mùa trước, ban lãnh đạo sẽ tập trung vào những bản hợp đồng mới cho đến khi thị trường chuyển nhượng kết thúc. Những cầu thủ chất lượng sẽ sớm đến với đội bóng", ông viết.

    Giám đốc điều hành người Nhật Bản nói thêm: "Chúng tôi cũng vui mừng được thông báo về dự định thiết lập trung tâm đào tạo trẻ mới. Đề xuất này đang được xem xét nghiêm túc dù chưa có kế hoạch cụ thể. Song, ngân sách dành cho tổ hợp này sẽ không ảnh hưởng đến quỹ chuyển nhượng".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cdv-tay-chay-sau-2-tran-thua-giam-doc-dieu-hanh-clb-cua-cong-phuong-phai-len-tieng-a287570.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan