Bốc thăm vòng tứ kết Champions League: Các đại gia nín thở


Thứ 6, 17/03/2017 | 07:35


18h00 hôm nay (theo giờ Việt Nam), UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League.

18h00 hôm nay (theo giờ Việt Nam), UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Với quá nhiều đội bóng mạnh góp mặt ở vòng đấu này, những người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào những cuộc tử chiến.

Vòng tứ kết Champions League mùa giải này có đầy đủ mọi yếu tố, đáng để chờ đợi. Ngoài những đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, những kẻ thách thức Atletico Madrid, Juventus, Dortmund... người ta thấy cả những nhân tố bí ẩn như Leicester City và Monaco.

Thể thao - Bốc thăm vòng tứ kết Champions League: Các đại gia nín thở

Tám đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Với những gì thể hiện ở vòng 1/8 Champions League, chẳng ai có thể coi thường Leicester City và Monaco. Trong đó, Monaco gây ấn tượng mạnh với lối chơi tấn công rực lửa, dựa trên sự hưng phấn cao độ của những nhân tố trẻ. Họ đã khiến Man City hùng mạnh của Pep Guardiola quỵ gối. Đó là kỳ tích không thể xem thường.

Leicester City lại mang tới tính bất ngờ lớn. Trước thềm lễ bốc thăm, cả thủ thành Buffon (Juventus) và HLV Zidane (Real Madrid) đều thừa nhận ngại gặp Leicester City ở vòng đấu này, bất chấp họ bị đánh giá thấp nhất.

Kể từ vòng đấu tứ kết Champions League, tất cả các CLB đều có khả năng đụng độ với nhau. Do đó, những người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào cuộc so tài đỉnh cao giữa các CLB như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Atletico Madrid... Theo tính toán, khả năng trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona xuất hiện là 33%. Tỷ lệ về cuộc nội chiến (Đức hoặc Tây Ban Nha) xuất hiện lên tới 42,86%.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay (theo giờ Việt Nam), tại Nyon, Thụy Sĩ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-tham-vong-tu-ket-champions-league-cac-dai-gia-nin-tho-a184459.html