Tình Bolero tập 7: Hoa khôi Nam Em suýt bị loại


Thứ 3, 28/06/2016 | 01:24


(ĐSPL) - Hoa khôi Nam Em và Tuấn Tú được công bố điểm sau cùng vì cả hai hiện đang có số điểm áp chót và có khả năng bị loại.

(ĐSPL) - Hoa khôi Nam Em và Tuấn Tú được công bố điểm sau cùng vì cả hai hiện đang có số điểm áp chót và có khả năng bị loại.

Tập thứ 7 của Tình Bolero tiếp tục mang đến một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, không chỉ đã về phần nghe mà còn chiêu đãi thị giác của khán giả bằng 7 tiết mục biểu diễn dưới mưa được dàn dựng công phu, hoành tráng, đẹp mắt như một liveshow ca nhạc đặc biệt về mưa chưa từng có từ trước tới nay tại Việt Nam.


Với chủ đề “Tình khúc chiều mưa”, 7 tiết mục trong chương trình đều là những câu chuyện tình ướt át, lãng mạn và đượm chất buồn, được thể hiện bởi 7 nghệ sĩ trong chương trình: Quý Bình, Minh Luân, Nam Em, Tấn Hoàng, Việt Hòa, Phi Nga và Tuấn Tú.

Cùng với các giám khảo quen thuộc là danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà, đêm thi thứ 7 của Tình Bolero với chủ đề Tình khúc chiều mưa có sự tham gia đặc biệt của giám khảo khách mời NSƯT Vũ Thành Vinh - tổng đạo diễn của chương trình. “Vinh ngồi đây bởi yêu những cơn mưa, yêu những giọt mưa và cảm ơn cả những cơn mưa” - NSƯT Vũ Thành Vinh chia sẻ.

Mở đầu chương trình là phần thi của chuyên gia trang điểm Tuấn Tú với ca khúc “Em về kẻo trời mưa” của nhạc sĩ Ngân Giang, kể về câu chuyện của một đôi nhân tình đã mãi mãi xa cách nhau khi chàng trai đã mất.


So với các đêm thi trước, Tuấn Tú đã tiết chế cảm xúc tốt hơn và thể hiện ca khúc đầy ngọt ngào. Giám khảo Phương Dung xúc động trước phần thể hiện của Tuấn Tú: “Trong 3 chữ đầu, cô rơi nước mắt khi mà Tú nói. Giá như Tú hát dòng nhạc Bolero mà được như ba chữ “Về đi em” rất cảm động” .

Đạo diễn/diễn viên Phi Nga dự thi với nhạc phẩm “Mưa rừng” của nhạc sĩ Huỳnh Anh. Chị hóa thân vào vai người phụ nữ nông thôn, vì cuộc sống khó khăn phải lên thành phố bán hàng rong, trong buổi chiều mưa chị nhớ những đứa con nhỏ và nhớ cả những cơn mưa quê nhà.


Hoa khôi Nam Em thể hiện ca khúc “Chuyện đêm mưa” - sáng tác của Hoài Linh - Nguyễn Hiền. Tuần trước, Nam Em đã từng bị Giám khảo nhắc nhở khi chọn trang phục quá “sexy” và chưa phù hợp với ca khúc, tuần này cô chọn áo dài trắng nền nã, tôn lên nét đẹp thuần khiết, dịu dàng.


Diễn viên thoại kịch Tấn Hoàng tiếp tục dành được nhiều tình cảm của khán giả khi anh hóa thân vào vai anh chàng hát rong ở các quán nhậu để bán kẹo kéo nuôi con ăn học.


Với sự trải nghiệm của mình, Tấn Hoàng đã thể hiện được cái “sầu nhân thế” trong bài hát. Tuy nhiên, theo giám khảo Phương Dung thì Tấn Hoàng cần phải thể hiện “mùi” hơn. So với đêm thi trước, Tấn Hoàng chưa vượt qua được bởi lúc thể hiện anh cứ lo lắng mình sẽ bị quên lời. Trong những lần trò chuyện ở hậu trường, Tấn Hoàng cũng từng chia sẻ việc học thuộc lời các bài hát trong một thời gian ngắn với những người có tuổi như anh không hề dễ dàng.

Nũ doanh nhân Việt Hòa thể hiện qua ca khúc “Cho người tình lỡ” của nhạc sĩ Hoàng Nguyên. Giám khảo Phương Dung nhận xét phần mở đầu tiết mục của Việt Hòa với sự hỗ trợ của dàn violon đã khiến cho người xem tê tái. Ngoại trừ một vài đoạn Việt Hòa hát hơi vội, phần còn lại nữ doanh nhân thể hiện rất hay, cao độ rất chuẩn.


“Hai tài tử xi nê” Minh Luân và Quý Bình dự thi cuối cùng. Cả hai hiện đang so kè với nhau về điểm số trên bảng xếp hạng.

Tuần này, diễn viên Minh Luân chọn ca khúc Chuyện 3 mùa mưa của nhạc sĩ Minh Kỳ – Dạ Cầm. Thông qua ca khúc này, anh muốn chia sẻ câu chuyện buồn về mối tình đầu của mình, khi anh 19 tuổi.


Nam diễn viên Quý Bình hóa thân thành một chàng trai cô đơn, ghét mưa vì nhìn những đôi tình nhân có đôi có cặp, che chung một chiếc áo mà san sẻ hơi ấm lại càng khiến nỗi cô đơn như vết dao cứa vào lòng. Tuy nhiên, sau cuộc gặp gỡ và trò chuyện với Trác Thúy Miêu trong cơn mưa, anh chợt nhận ra sự già cỗi của mình từ bấy lâu nay và anh không còn cảm thấy ghét mưa nữa.


Theo giám khảo Thanh Hà, Quý Bình đã lấy lại 100\% phong độ. Giám khảo Họa Mi cho rằng Quý Bình đã thể hiện ca khúc đầy ướt át như tình cảnh của anh và rất hoàn hảo. Anh nhận được điểm tuyệt đối 40 và cũng là số điểm cao nhất trong tập 7 của Tình Bolero.

Với số điểm 40, Quý Bình vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời. Kế đến là nam diễn viên Minh Luân với 39 điểm, diễn viên Tấn Hoàng, Phi Nga, Việt Hòa cùng đồng số điểm 38,5.

Hoa khôi Nam Em và Tuấn Tú được công bố điểm sau cùng vì cả hai hiện đang có số điểm áp chót và có khả năng bị loại. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Nam Em khi cô cũng nhận được số điểm 38,5, cao hơn Tuấn Tú 0,25 điểm. Với sự không may mắn ở đêm thi thứ 7, chuyên gia trang điểm Tuấn Tú đã phải dừng cuộc thi.

Tập tiếp theo của chương trình có chủ đề Hội Ngộ sẽ là đêm thi đặc biệt với sự tái xuất của các thí sinh hai mùa Solo Cùng Bolero 2014 và 2015, phát sóng lúc 21h thứ Hai, ngày 4/7/2016 trên kênh THVL1.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]G3KMPpUzoC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-bolero-tap-7-hoa-khoi-nam-em-suyt-bi-loai-a137132.html