Arsenal ra giá 20 triệu bảng cho Lingard, kỳ vọng thuyết phục “Quỷ đỏ” nhả người


Chủ nhật, 05/04/2020 | 11:51


Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man United sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2021 và Arsenal được cho là chỉ cần bỏ ra 20 triệu bảng là có thể thuyết phục “Quỷ đỏ” nhả người.

Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man United sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2021 và Arsenal được cho là chỉ cần bỏ ra 20 triệu bảng là có thể thuyết phục “Quỷ đỏ” nhả người.

Theo báo chí Anh, Jesse Lingard có thể MU để gia nhập gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Khả năng này được coi là không thể loại trừ vì MU không cần Lingard còn Arsenal lại cần người thay thế Ceballos, tiền vệ sẽ trở về Real Madrid sau khi mùa giải hiện nay kết thúc.

Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin tưởng Lingard và sẵn sàng đẩy anh đi khỏi Old Trafford trong chiến dịch thanh lọc nhân sự của MU vào cuối mùa.

Arsenal ra giá 20 triệu bảng cho Lingard. Ảnh: AFP

Được biết, tháng trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer mập mờ thừa nhận có khả năng để Lingard ra đi sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Chiến lược gia người Na Uy đã hết kiên nhẫn với cậu học trò không ghi bàn hay kiến tạo trong suốt cả năm ngoái. Đến mùa này, sau 35 trận trên mọi đấu trường, Lingard cũng mới chỉ có thêm 2 bàn và 2 kiến tạo. Cùng với đó, anh bị chỉ trích rất nhiều vì lối sống mang phong cách ngôi sao bên ngoài sân cỏ.

Quay trở lại với thương vụ đến Arsenal, Lingard được xem là mục tiêu ưa thích của GĐKT Raul Sanllehi của Pháo thủ. Trong bối cảnh Ceballos ưu tiên quay trở lại Real Betis (đội bóng cũ của Ceballos)trong mùa bóng tới, Arsenal cần tìm một người lấp vào chỗ trống nơi hàng tiền vệ và lối chơi cơ động của Lingard có vẻ phù hợp với phong cách mà họ đang xây dựng.

Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021 và Arsenal được cho là chỉ cần bỏ ra 20 triệu bảng là có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Hơn nữa, trên thực tế, mối quan hệ làm ăn giữa hai đội bóng là khá tốt với những thương vụ qua lại thời gian gần đây như Danny Welbeck, Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-ra-gia-20-trieu-bang-cho-lingard-ky-vong-thuyet-phuc-quy-do-nha-nguoi-a318369.html