Báo Hàn Quốc chê bai Công Phượng sau khi Incheon thua trận thứ 5 liên tiếp


Thứ 2, 15/04/2019 | 09:29


"Hai cầu thủ nước ngoài là Công Phượng và Hamad đều chưa chứng tỏ được bản thân và họ thi đấu rất mờ nhạt...", Báo Hàn Quốc nhận xét.

“Những gương mặt mới gia nhập Incheon United nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng họ chưa để lại dấu ấn nào. Hai cầu thủ nước ngoài là Công Phượng và Hamad đều chưa chứng tỏ được bản thân và họ thi đấu rất mờ nhạt...", Báo Hàn Quốc nhận xét.

Chiều 14/4, Incheon United đã để thua tan nát 0-3 trước Ulsan Hyundai ở vòng 7 K-League. Đây cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp của đoàn quân HLV Andersen. Công Phượng ngồi dự bị và được vào sân ở đầu hiệp 2 nhưng không thể cứu vãn tình thế.

Sau trận đấu, HLV Andersen thất vọng về thực lực của đội bóng: "Có vẻ như tình huống đó (Nam Jun Jae bị thẻ đỏ) là một quyết định bất lợi với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực gỡ hòa sau bàn thua đầu tiên. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi không đủ mạnh.

Mugosa bị chấn thương và những cầu thủ thay thế vị trí của anh ấy cũng hoàn toàn mất hút, tuy nhiên tôi không giận các cầu thủ. Nó cũng giống như ở trận đấu với Jeonbuk, sau khi bị thủng lưới, chúng tôi đã chơi mạo hiểm và tiếp tục tấn công."

Bên cạnh đó, vị HLV người Đan Mạch cũng thừa nhận đang rất chờ đợi sự trở lại của tiền đạo chủ lực Mugosa. Hàng công của Incheon đang thực sự bế tắc bởi không có một chân sút đủ sắc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Công Phượng vẫn chưa có bàn thắng cho riêng mình ở K-League, trong bối cảnh Incheon Utd thua trận thứ 5 liên tiếp

Sau trận đấu, tờ Goal phiên bản Hàn Quốc đưa ra nhận xét: “Những gương mặt mới gia nhập Incheon United nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng họ chưa để lại dấu ấn nào.

Hai cầu thủ nước ngoài là Công Phượng và Hamad đều chưa chứng tỏ được bản thân và họ thi đấu rất mờ nhạt. Vấn đề chấn thương đã ảnh hưởng lớn tới Incheon United, đặc biệt là tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa.

Trong khi đó, đội trưởng Nam Jun Jea liên tiếp vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Trong ngày trở lại, cầu thủ này lại phải nhận thẻ đỏ trong ngày Incheon United thi đấu mờ nhạt trước Ulsan Huyndai”.

Tờ Goal Hàn Quốc cũng chỉ ra vấn đề lớn với Incheon United. Họ viết thêm: “Incheon United luôn tỏ ra năng nổ trong những phút đầu trận nhưng họ lại dễ dàng xuống tinh thần mỗi khi nhận bàn thua đầu tiên. Điều đó khiến cho họ dễ dàng thua trận và nhận kết quả tốt trong thời gian vừa qua”.

Thua trận thứ 5 liên tiếp, Công Phượng cùng đồng đội chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng K-League 2019 với vỏn vẹn 4 điểm sau 7 trận.

Ngày 21/4 tới, Incheon Utd đá trận thứ 8, gặp đội đang xếp nhì bảng là Seoul. Đây dự báo tiếp tục là trận đấu khó với Công Phượng và đồng đội.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-che-bai-cong-phuong-sau-khi-incheon-thua-tran-thu-5-lien-tiep-a271200.html